SAO » Chuyện làng sao

Mariah Carey được bồ đại gia tặng vòng cổ kim cương 11 tỷ đồng

Thứ tư, 19/08/2015 13:37

Tỷ phú James Packer đã 'vung' tiền mua trang sức cho Mariah Carey làm quà tình yêu. Mariah Carey lập tức gây chú ý với chiếc vòng cổ kim cương lấp lánh siêu giá trị này.

Mariah Carey đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên người tình tỷ phú James Packer ở biển Ibiza, Tây Ban Nha. Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đi du ngoạn biển cùng nhau bằng du thuyền sang trọng của James.

Trên bãi biển, giọng ca "Hero" mặc váy đen trùm bên ngoài bikini khoe vòng một nảy nở, dạo bước bên bạn trai. Ngôi sao 45 tuổi gây chú ý với chiếc vòng cổ kim cương lấp lánh. Được biết, James Packer đã mua tặng cho Mariah Carey chiếc vòng này trị giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) làm quà tình yêu.

Mariah Carey gây chú ý với chiếc vòng cổ kim cương lấp lánh. Đây là món quà tình yêu mà James dành tặng cô có giá trị lên tới 11 tỷ đồng

Doanh nhân 48 tuổi này hiện là tỷ phú giàu có nổi tiếng ở Australia với tài sản ước tính lên đến 4,7 tỷ USD (hơn 100 nghìn tỷ đồng) theo thống kê mới nhất của "Forbes Asia". James còn là ông chủ sòng bạc Crown và điều hành nhiều công ty truyền thông tại xứ sở chuột túi.

Theo một nguồn tin, James Packer đang nóng lòng muốn cưới Mariah Carey làm vợ, chỉ cần cô hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ là Nick Cannon. James từng có một đời vợ và 3 người con, trong khi đó Mariah Carey cũng có hai con riêng với chồng cũ.

Chuyến đi của đôi tình nhân còn có sự tham gia của một số người bạn thân thiết

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)