SAO » Chuyện làng sao

Mariah Carey không muốn có thêm con

Thứ năm, 23/06/2011 14:52

Hai em bé sinh đôi là quá đủ đối với nữ diva nổi tiếng của làng nhạc thế giới, nhưng ông xã của cô lại không nghĩ vậy.

Mariah Carey không muốn có thêm con

Giọng ca Dreamlover vừa chào đón cặp sinh đôi Monroe và Moroccan hôm 30/4 vừa rồi. Dẫu hạnh phúc vẫn chưa nhạt nhòa nhưng Mariah và ông xã là Nick Cannon đã bắt đầu có những xung đột về chuyện nên sinh bao nhiêu con là đủ! Mariah luôn nghĩ rằng hai con - hơn nữa lại một trai, một gái, là quá hoàn hảo nhưng Nick lại có những ý kiến khác.

Nick tiết lộ cùng tờ In Touch rằng: "Tôi muốn có thêm con nhưng Mariah không! Cô ấy lúc nào cũng nói: "Em hoàn thành nhiệm vụ rồi nhé. Hai đứa trong một lần sinh là quá chuẩn.". Chuyện có bầu song thai khiến cô ấy thấy mình là người kỳ diệu."

Mariah Carey không muốn có thêm con

Dù cả cha lẫn mẹ đều là các nhân vật đình đám trong làng giải trí, nhưng Nick vẫn hy vọng các con sẽ làm công việc khác: "Có rất nhiều công việc thú vị khác nhau trong cuộc sống. Tôi luôn nghĩ vợ chồng mình đã dồn hết tâm sức cho làng giải trí và luôn là tâm điểm chú ý. Tôi thích con mình trở thành bác sĩ hơn là ca sĩ."

Nick cũng chia sẻ anh thấy việc làm cha không khó khăn như nhiều người tưởng. Bởi Nick có một lợi thế là không thích... ngủ: "Tôi ngủ rất ít. Tôi có thể trông con suốt đêm vì tôi không cần ngủ. Thay vì làm những việc lung tung cho hết đêm, bây giờ tôi dành thời gian cho con mình. Tuy nhiên, tôi cũng phải nhẹ nhàng và cẩn thận hơn. Tôi không muốn đánh thức những nhóc tỳ đáng yêu của mình."

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới