SAO » Chuyện làng sao

Mariah Carey nhập viện cấp cứu vì nỗ lực giảm cân

Thứ năm, 03/12/2015 10:18

Mariah Carey phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe suy giảm trầm trọng. Được biết thời gian này, Mariah Carey đã giảm gần 20kg so với thời điểm bắt đầu yêu James Packer.

Mariah Carey được đưa đi cấp cứu vào tối ngày 2/12 vì ốm nặng. Một người bạn của Mariah Carey tiết lộ, cô đang được truyền nước và vitamin vì cơ thể mất nước trầm trọng. Sau khi sức khỏe dần ổn định, ca sĩ 45 tuổi cho biết, cô thấy mình có nhiều triệu chứng lạ, cơ thể mệt mỏi vào sáng ngày 2/12. Tình trạng trở nên xấu hơn vào buổi tối sau khi cô xuất hiện tại một cửa hàng ở New York. Khi đến bệnh viện, Mariah Carey được xác định bị cảm cúm.

Mariah Carey được đưa vào một bệnh viện tại New York hôm 2/12 vì sức khỏe suy giảm trầm trọng

Thời gian gần đây, Mariah Carey gây ấn tượng với người hâm mộ bởi thân hình thon thả, quyến rũ. Cô đã sở hữu cho mình phần bụng phẳng lì, eo thon cùng vòng ba gọn gàng. Một chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ, hiện diva đã giảm gần 20kg so với mùa hè. Thời điểm đó, cô vẫn lộ rất nhiều mỡ thừa ở phần bụng và mông khi mặc áo tắm đi bơi với bạn trai mới.

Bí quyết giảm cân "thần tốc" của Mariah hiện vẫn chưa được hé lộ. Một số tin đồn cho rằng, nữ ca sĩ đã đi hút mỡ vì một thời gian dài trước đây, cô không thể lấy lại vòng eo nhỏ nhắn. Tuy nhiên nhiều người lại tin rằng, Mariah đã nỗ lực ép cân bằng cách ăn kiêng và tập thể dục để có cơ thể cân đối và khỏe mạnh. Động lực giúp cô làm đẹp chính là tình yêu với tỷ phú James Packer. Đây cũng có thể là lý do khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Hình ảnh nữ diva tham dự một sự kiện trước khi phải nhập viện

Mariah hôm 26/11 và hình ảnh của cô hồi tháng 5

Mariah bên người yêu mới hồi tháng 6 và hình ảnh nhỏ nhắn của cô trong một sự kiện vào đầu tháng 10

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)