SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera bị soi vòng hai phát tướng, là bầu bí lần 3 hay mỡ thừa sau 2 lần sinh nở?

Chủ nhật, 06/03/2022 16:21

Nữ diễn viên Marian Rivera xuất hiện bên hai nhóc tì với phần bụng nhô cao đáng chú ý.

Theo thông tin có được Dingdong đã bắt đầu ghi hình cho show "Family Fued". Marian Rivera khiến ông xã bất ngờ khi đưa hai nhóc tì là Zia và Ziggy tới thăm anh tại địa điểm làm việc. Đây là lần đầu tiên các con được đến trường quay nơi Dingdong thực hiện show.

Marian Rivera đưa hai con tới trường quay thăm ông xã Dingdong.

Có thể thấy Marian diện trang phục tối màu, cột tóc phía sau. Cô bế con trai Ziggy trên tay còn con gái Zia đứng bên cạnh mẹ. Không ít người chú ý đến vòng hai nhô cao của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Có nhiều dân mạng nghi ngờ cô bầu bí lần 3 nên bụng mới phát tướng như vậy. Số khác cho rằng đây chỉ là phần mỡ thừa mà Marian chưa giải quyết được sau 2 lần sinh nở.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bị soi vòng hai phát tướng.

Mặc dù không biết nghi vấn bầu bí là có thật hay không nhưng người hâm mộ vẫn dành cho Marian Rivera những lời động viên chân thành. Họ đánh giá cao công sức của cô trong cương vị là một người mẹ. Nhìn cách Marian bồng con là đủ hiểu cô yêu thương các nhóc tì như thế nào. Về phần Zia và Ziggy tuy đã quen với ống kính máy ảnh vậy mà hai bé vẫn tỏ rõ sự xấu hổ khi đến chỗ lạ.

Marian trước đó cũng để lộ thân hình mũm mĩm cùng phần bụng nhô cao.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới