SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera dưới ống kính của người khác, đẹp rạng ngời hay bị 'dìm hàng' thê thảm?

Chủ nhật, 04/12/2022 20:09

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gây chú ý với những hình ảnh mới được đăng tải lên mạng xã hội.

Vừa qua, một số tấm hình Marian Rivera chụp chung với người hâm mộ đã được chia sẻ. Theo quan sát, cô diện đầm đỏ lấy điểm nhấn ở phần eo. Có thể thấy bà mẹ hai con này để tóc xoăn cực Tây và trang điểm làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên.

Marian Rivera chụp hình cùng các fans.

Mặc dù ảnh chưa qua chỉnh sửa và không có hiệu ứng nhưng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khiến nhiều dân mạng bất ngờ vì nhan sắc cuốn hút của mình. Làn da của cô không có dấu hiệu của sự lão hóa nhờ lớp make-up tốt. Nụ cười rạng ngời và thần thái đỉnh cao chính là điểm giúp Marian Rivera tỏa sáng dưới ống kính của người khác.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" rạng ngời dưới ống kính của người khác.

Marian Rivera cùng chồng và hai con đã chuyển về biệt thự mới xây gần đây. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hé lộ về không gian sống của gia đình với những căn phòng sang trọng cùng hồ bơi ngoài trời hoành tráng. Hồi tuần trước Marian và ông xã vui mừng tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái đầu lòng Zia. Hiện tại cả nhà đang rậm rịch chuẩn bị đón Giáng sinh.

Marian cùng chồng ăn mừng dọn về nhà mới.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Marian Rivera có bày tỏ mong muốn mang thai em bé thứ 3 vào dịp Noel năm nay. Tuy không biết mơ ước của cô có trở thành sự thật hay không nhưng người hâm mộ luôn cầu chúc cho cô đạt được khao khát mở rộng gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới