SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera hôn 'lõm má' quý tử sau khi gây tranh cãi vì cho cậu bé ăn dặm quá sớm

Thứ ba, 27/08/2019 21:27

Hình ảnh Marian Rivera bày tỏ tình cảm với bé Ziggy một lần nữa cho thấy cô rất yêu thương và muốn dành cho con trai những điều tốt đẹp nhất.

Mới đây, Dingdong đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bà xã Marian Rivera và con trai cưng Ziggy. Những bức ảnh này được chính tay anh chụp. Trong hình có thể thấy, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hôn lõm má quý tử nhỏ 4 tháng tuổi.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hôn lõm má quý tử 4 tháng tuổi.

Với hành động ngọt ngào này, Marian cho thấy một bà mẹ bỉm sữa “nghiện” con. Trong khi đấy, bé Ziggy lại gây chú ý vì nở nụ cười thích thú với màn thể hiện tình cảm của mẹ.

Trước đó, Marian Rivera khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì cho con trai ăn dặm sớm. Không ít người bình luận việc cho trẻ ăn dặm như vậy có thể gây hại đến hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Họ còn cho rằng Marian vì có ý định dừng cho con bú nên mới để con trai tập quen với đồ ăn.

Marian gây tranh cãi trên mạng xã hội khi cho con trai ăn dặm sớm.

Phản ứng lại những lời phán xét và chỉ trích trên, Marian cho biết cô không hề có ý định ngừng cho con bú. Việc cô cho con trai ăn dặm là có tham khảo của bác sĩ nhi khoa. Bản thân cô biết tầm quan trọng của sữa mẹ đối với trẻ nhỏ và sẽ kiên trì với việc cho con bú.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới