SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera khoe hình thời còn trẻ, quả không hổ danh 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Chủ nhật, 03/07/2022 22:38

Nữ diễn viên Marian Rivera khiến dân mạng trầm trồ khi chia sẻ bức hình trong quá khứ của mình.

Vào ngày 3/7, Marian Rivera đăng tải lên Instagram Story hình ảnh thời xưa của cô. Trong hình, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gây chú ý với gương mặt xinh như thiên thần. Mái tóc đen, đôi mắt to, hút ánh nhìn chính là điểm khiến Marian ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Marian Rivera gây sốt với hình ảnh đẹp như thiên thần thời còn trẻ.

Không ngờ lúc còn trẻ, Marian lại đẹp ngọt ngào đến vậy. Nhiều cư dân mạng để lại lời khen ngợi dành cho bà mẹ hai con này. Họ cho rằng cô đích thực là mỹ nhân sở hữu diện mạo tự nhiên, chưa hề đụng chạm đến dao kéo.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Người cá", "Vũ điệu hoang dã"... Cô kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Sau đó cô sinh hạ cho ông xã một con gái và một con trai. Trải qua 8 năm gắn bó, Marian và Dingdong vẫn giữ được mối quan hệ lãng mạn như thời mới yêu.

Gia đình "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cùng nhau tới Singapore du lịch dịp hè.

Vừa qua, Marian và gia đình đã cùng nhau đi nghỉ ở Singapore. Tại đây, họ vui vẻ tận hưởng chuyến đi tới The Unviversal Studio. Ngoài việc ngắm cảnh, trải nghiệm các trò chơi, vợ chồng cô và hai con còn chụp lại nhiều tấm hình để làm kỷ niệm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới