SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera làm lu mờ cả nhân vật chính khi đi đám cưới nhà người ta

Thứ sáu, 10/02/2023 14:24

Mặc dù đã bước sang tuổi U40 và trải qua hai lần sinh nở nhưng nhan sắc của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn tỏa sáng khiến cô dâu cũng phải lép vế.

Mới đây, Marian Rivera cùng Dingdong Dantes và hai con đã tới dự hôn lễ của Carlo Gonzalez và Luane Dy. Xuất hiện trong trang phục đầm hai dây với thiết kế sang trọng, Marian làm tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp lai Tây của mình.

Marian Rivera và gia đình tham dự đám cưới nhà người ta.

Tuy không phải là nhân vật chính nhưng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lại trở thành tâm điểm mọi sự chú ý vì quá đẹp và nổi bật. Cũng vì lý do này mà Marian đứng cách xa cô dâu chú rể để tránh chiếm sóng trong ngày vui của họ.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tỏa sáng làm lu mờ cả nhân vật chính.

Marian Rivera là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng tại Philippines. Cô được khán giả biết đến với vai trò một người mẫu, một diễn viên. Các tác phẩm ấn tượng mà cô tham gia phải kể đến như "Vũ điệu hoang dã", "Darna", "Chuyện tình nàng tiên cá"...

Cô lên xe hoa với Dingdong Dantes vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Sau thời gian chăm sóc cho gia đình và các con, Marian đã quay trở lại màn ảnh với Dingdong trong dự án phim sitcom hồi năm ngoái. Năm nay, cô cho biết sẽ có những bất ngờ tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Cô bộc bạch: "Tôi thực sự nhớ công việc diễn xuất, vì thế các fans ạ, hãy chờ đợi nhé. Tôi sẽ có bất ngờ cho các bạn".

Marian ấp ủ nhiều dự định trong năm 2023.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)