SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera lộ nhan sắc không chỉnh sửa, dù mặt mộc mắt thâm quầng chăm con vẫn thần thái hơn người

Thứ tư, 11/03/2020 14:16

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera một lần nữa khẳng định nhan sắc tường thành dù để mặt mộc và bận rộn chăm con.

Sau khi sinh con thứ 2 vào ngày 16/4, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy ý định trở lại với việc đóng phim. Tuy nhiên, là ngôi sao hàng đầu, mọi hoạt động của cô đều được công chúng quan tâm. Từ thời khắc cô hạ sinh quý tử thứ 2, hay dịp tròn tháng của cậu con trai đều khiến netizen chú ý bởi nhan sắc của mẹ lẫn con đều là "cực phẩm".

Dù là hình ảnh chụp vội nhưng Marian Rivera vẫn khiến người hâm mộ "lụi tim" vì nhan sắc xinh đẹp của mình.

Vừa mới hôm qua, nữ minh tinh lại khiến người hâm mộ trầm trồ một phen bởi nhan sắc không chê vào đâu được của mình dù chỉ để mặt mộc. Trong video quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình trong chuyến du lịch tới bãi biển Bohol, gương mặt mộc của Marian Rivera lộ rõ vẻ mệt mỏi khi ru ngủ cậu con trai bé bỏng. Khó có thể phủ nhận rằng nữ diễn viên dù là mỹ nhân xinh đẹp nhất một đất nước vẫn không tránh khỏi sự khắc nghiệt của thời gian và tuổi tác.

Khi không có phấn son, tần tảo chăm sóc con cái, dân tình cho rằng Marian Rivera vẫn xinh đẹp một cách mộc mạc. Lý do nằm ở đường nét trời cho của mỹ nhân này. Có lẽ đó cũng chính là lý do người đẹp này vẫn giữ vững danh hiệu "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" dù đã ngoài 30 và trải qua 2 lần sinh nở. Vẻ đẹp lai Tây Ban Nha đặc biệt và nụ cười tươi tắn của người đẹp này dường như chưa bao giờ nhàm chán đối với khán giả. Vì vậy, cô vẫn là tường thành sắc đẹp của Philippines, là mỹ nhân khó thay thế của đất nước này.

Trong hình ảnh mới nhất, Marian Rivera để mặt mộc 100%, mắt thâm quầng chăm con vẫn được khen: Bảo sao được tôn là Mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Trang cá nhân của Marian Rivera có hàng triệu người theo dõi. Những hình ảnh do cô chia sẻ thường thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo GMA, dù không còn ở thời hoàng kim, sức ảnh hưởng của Marian Rivera tại showbiz là rất lớn. Hình ảnh cuộc sống gia đình hạnh phúc càng giúp đôi vợ chồng có được những hợp đồng quảng cáo với thù lao trên trời.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới