SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera lộ nhan sắc thật khi khóc, diện mạo xuống dốc không còn là 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'?

Thứ bảy, 24/02/2024 22:42

Dạo gần đây nữ diễn viên Marian Rivera liên tục bị soi nhan sắc khi chưa dùng đến những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.

Thời gian vừa qua, bộ phim "Rewind" với sự tham gia đóng chính của Marian Rivera và ông xã Dingdong nhận được sự yêu mến nồng hậu của khán giả. Một số phân cảnh trong tác phẩm xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Marian rơi nước mắt khi đối mặt với Dingdong.

Phân cảnh khóc khiến Marian Rivera để lộ nhan sắc thật với nhiều dấu hiệu lão hóa.

Có thể thấy rất rõ vùng trán nổi gân cùng những nếp nhăn ở vùng miệng của bà mẹ hai con này. Không ít cư dân mạng cho rằng vì đóng cảnh nhiều cảm xúc nên gương mặt Marian như vậy cũng là điều bình thường. Một số khác lại nhận định Marian Rivera đã bước sang tuổi U40, việc lão hóa cũng dễ hiểu. Ngoài nếp nhăn thì bàn tay của cô cũng gân guốc hơn so với trước.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" để lộ bàn tay gân guốc.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Vũ điệu hoang dã", "Người ca", "Darna", "Huyền thoại Amaya", "Mặt nạ hoa hồng"... Cô lên xe hoa cùng Dingdong Dantes vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn là hai nhóc tì Zia và Ziggy.

Vợ chồng Marian Rivera và Dingdong Dantes liên tục hợp tác trên màn ảnh.

Hai vợ chồng Marian không chỉ gắn bó trong cuộc sống mà còn luôn đồng hành với nhau trong nhiều hoạt động. Những tưởng việc đóng phim chung khiến họ trở nên nhàm chán nhưng thực tế lại ngược lại. Dự án "Rewind" của hai người có thành tích rất tốt, một lần nữa cho thấy sức hút của Marian và Dingdong tại Philippines.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới