SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera 'mất điểm' vì lộ thân hình thật phì nhiêu, chân to ngắn cũn sau sinh

Thứ bảy, 20/07/2019 22:40

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhưng thân hình Marian Rivera vẫn kém thon thả sau khi hạ sinh quý tử.

Trên Facebook, Marian Rivera thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh của cô trong các sự kiện. Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thu hút mọi ống kính máy ảnh với gương mặt xinh đẹp hoàn hảo từng đường nét.

Tuy nhiên, đằng sau đó, người đẹp đã lộ khuyết điểm là thân hình phì nhiêu, kém thon thả. Cả vòng eo và cặp đùi của cô đều to thấy rõ. Chiếc quần cũng vô tình tố cáo đôi chân ngắn cũn của cô nàng. Đáng chú ý nhất chính là phần bắp tay lớn bị lộ ra mỗi khi cô mặc áo sát nách. Vóc dáng thô kệch đã khiến Marian "mất điểm" phần nào về ngoại hình. Có lẽ đó cũng chính là lý do nữ minh tinh không còn tự chọn những bộ đồ bó sát sexy và quyến rũ như trước kia nữa.

Sau khi hạ sinh quý tử, thân hình của mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã tăng cân nhanh chóng và chưa thấy dấu hiệu lấy lại phong độ.

Thực chất điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Marian Rivera đã từng thẳng thắn chia sẻ rằng đối với cô, các con mới là điều được đặt ưu tiên lên hàng đầu. Chính vì thế, nữ diễn viên sẵn sàng bồi bổ để có sữa cho cậu con trai thứ 2, mặc cho việc thân hình nóng bỏng một thời sẽ tạm thời biến mất một thời gian.

Đối với cô, không gì quan trọng bằng các con.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới