SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera ngầm xác nhận là giám khảo 'Miss Universe 2021', loạt hình ảnh và video được tung ra mới đáng nói

Thứ năm, 02/12/2021 11:35

Nữ diễn viên Marian Rivera có động thái đặc biệt khiến nhiều người tin rằng cô sẽ đóng vai trò người "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng đầu thế giới.

Vào ngày 1/12 vừa qua, Marian Rivera có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô mặc đầm đỏ quyến rũ cùng với dòng chú thích: "Vinh dự" kèm biểu tượng vương miện. Dưới bài đăng của Marian, ông xã Dingdong có để lại bình luận: "Nhớ em".

Marian Rivera có bài đăng được cho là ngầm xác nhận thông tin cô làm giám khảo "Miss Universe 2021".

Cũng vì bài đăng trên mà dân mạng cho rằng Marian đang ngầm xác nhận thông tin cô sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo tại "Miss Universe 2021". Loạt hình và clip hậu trường buổi chụp ảnh mang màu sắc Hoa hậu này của Marian cũng được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong đó có thể thấy Marian Rivera phô diễn đường cong hoàn hảo. Cô làm tóc xoăn, trang điểm cực Tây.

Loạt hình ảnh và clip hậu trường chụp hình theo màu sắc Hoa hậu của Marian.

Cho đến thời điểm hiện tại thì phía Ban tổ chức Miss Universe vẫn chưa công bố các thành viên chính thức trong Ban giám khảo. "Miss Universe lần thứ 70" sẽ được tổ chức tại Universe Arena, Eilat, Israel vào tháng 12 năm nay. Steve Harvey trở lại làm MC trong đêm Chung kết.

Mặc dù không biết thông tin Marian Rivera làm giám khảo cuộc thi "Miss Universe" có đúng hay không nhưng cô được đánh giá cao cả về phần nhan sắc lẫn tài năng. Marian không chỉ có nhiều giải thưởng về diễn xuất , cô còn là một doanh nhân, một nhà từ thiện, đại sức toàn cầu của tổ chức Smile Train và là một trong những gương mặt đẹp nhất châu Á. Người hâm mộ hy vọng sớm được nghe tin tốt từ phía Marian.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" được đánh giá có đủ sắc và tài để đảm nhận vai trò người cầm cân nảy mực ở cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới