SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera như đang mang bầu khi diện đầm nuốt dáng; quý tử 4 tháng tuổi toe toét siêu đáng yêu

Thứ hai, 02/09/2019 11:31

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” và con trai Ziggy nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, Marian Rivera cùng ông xã Dingdong Dantes đưa hai con cưng ra ngoài chơi. Theo quan sát, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” mặc đầm suông họa tiết nổi bật, cột tóc nửa đầu. Với trang phục nuốt dáng, trông cô như đang mang bầu. Cộng với việc chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con, Marian lại càng giống phụ nữ có thai.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” như đang mang bầu khi diện đầm suông nuốt dáng.

Trong khi con gái cưng Zia được Dingdong yêu chiều bế trên tay thì quý tử nhỏ Ziggy nhà Marian lại được bảo mẫu chăm sóc. Cậu bé được lên đồ bảnh bao trong chuyến đi lần này. Mặc dù mới 4 tháng tuổi nhưng Ziggy trông rất cứng cáp và liên tục cười toe toét khi bị mọi người trêu đùa. Vì thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên con trai Marian hứa hẹn sẽ trở thành một hot boy trong tương lai.

Con trai út nhà Marian cười toe toét trước ống kính máy ảnh.

Marian Rivera chính thức bước vào showbiz vào năm 2005. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ diện mạo xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và có học vấn cao. Nhờ vào bộ phim “Vũ điệu hoang dã” mà Marian gặt hái được nhiều thành công, trở thành ngôi sao hạng A. Kể từ khi kết hôn và sinh hạ hai con cho Dingdong, Marian dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng nữ diễn viên này vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt vì có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Công chúa Zia được Dingdong yêu chiều bế trên tay.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới