SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera ở những bức hình chưa chỉnh sửa, liệu còn xứng đáng là 'mỹ nhân đẹp nhất Phlippines'

Thứ ba, 24/08/2021 11:57

Nữ diễn viên Marian Rivera lộ rõ nhan sắc thật dưới ống kính của ông xã Dingdong Dantes.

Vừa qua một loạt hình ảnh mới của Marian Rivera đã được cô đăng tải lên trang cá nhân. Nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" cho biết đây là hình do ông xã của cô chụp. Có thể thấy những bức ảnh này rất chân thực, chưa qua chỉnh sửa.

Marian Rivera dưới ống kính của ông xã Dingdong Dantes.

Thay vì để tóc xõa như mọi khi, Marian búi tóc gọn phía sau. Cô mặc áo dáng rộng kết hợp với quần jeans đơn giản. Ở độ tuổi 37, bà mẹ 2 con này sở hữu gương mặt đẹp nhưng không giấu được những nếp nhăn ở vùng mắt và miệng. Tuy nhiên dân mạng vẫn đánh giá cao nhan sắc của Marian Rivera bởi trông cô thực sự tự nhiên dù có các dấu hiệu lão hóa của một người phụ nữ thông thường.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy Marian có những dấu hiệu lão hóa da nhưng cô vẫn được khen ngợi vì vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên.

Sinh năm 1984, Marian Rivera là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Philippines. Vì sở hữu diện mạo lai Tây nên Marian nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến của đông đảo khán giả ở châu Á. Không chỉ gây ấn tượng bởi sắc vóc hoàn hảo, cô còn có khả năng diễn xuất tốt. Điều khiến Marian nổi trội hơn cả là cô có một gia đình hạnh phúc với ông chồng điển trai Dingdong và 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới