SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera tổ chức sinh nhật ngập tràn gấu bông cho con gái giữa thông tin làm giám khảo 'Hoa hậu Hoàn Vũ 2021'

Thứ bảy, 27/11/2021 21:46

Nữ diễn viên Marian Rivera khoe sắc bên công chúa nhỏ Zia và quý tử Ziggy trong bữa tiệc hoành tráng.

Hôm nay (27/11), Marian Rivera có đăng tải lên trang Instagram những bức hình trong tiệc sinh nhật kéo dài của con gái Zia. Trong hình công chúa nhỏ nhà Marian diện đầm xanh đáng yêu. Có thể thấy "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã sắp xếp không gian tiệc ngập tràn sắc hồng cho bé Zia. Chiếc bánh sinh nhật lớn với những chú gấu xinh xắn được đặt ở khắp mọi nơi khiến cho ai nhìn cũng thấy mê mẩn.

Marian Rivera tổ chức sinh nhật ngập tràn gấu bông cho con gái Zia.

Cùng với loạt ảnh trên, Marian còn chia sẻ: "Sinh nhật lần thứ 6 của Zia, con bé ước mọi người đều được an toàn và vui vẻ". Đông đảo cư dân mạng để lại lời chúc dành cho Zia. Họ hy vọng cô bé sẽ chăm ngoan, học giỏi và là niềm tự hào của Marian và Dingdong.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hạnh phúc bên hai con.

Marian dường như không mấy quan tâm đến tin đồn cô làm giám khảo "Hoa hậu Hoàn Vũ 2021". Cô chỉ tập trung cho gia đình và hai nhóc tì dễ thương của mình. Trên thực tế thì đây không phải là tin đồn duy nhất mà Marian dính phải. Trước đó cô còn được cho là chuẩn bị đóng phim "Sad Tropical" của Hàn Quốc. Trong tác phẩm này Marian sẽ đóng vai mẹ của nhân vật mà nam diễn viên Kim Seon Ho đảm nhận. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại phía Marian chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Marian dính tin đồn làm giám khảo "Hoa hậu Hoàn Vũ 2021".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới