SAO » Chuyện làng sao

Marian Rivera và Viên Vịnh Nghi đều 'cuồng' trai Hàn: Phản ứng của hai ông chồng mới là điều đáng nói

Thứ tư, 09/08/2023 22:22

Trong khi Marian Rivera say như điếu đổ Hyun Bin thì Viên Vịnh Nghi lại đắm đuối mỹ nam Lee Min Ho.

Marian Rivera từng nhiều lần thú nhận sự yêu mến đặc biệt cô dành cho nam tài tử Hyun Bin. Cô không chỉ say mê nhân vật mà Hyun Bin đảm nhiệm trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" mà còn muốn có cơ hội được hợp tác với anh trên màn ảnh.

Marian Rivera mê mẩn Hyun Bin.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" không ngần ngại bày tỏ: "Tôi và Dingdong đóng phim thì mọi người đều biết hết rồi, chẳng có gì mới mẻ hết. Trừ khi Hyun Bin là nam chính như vậy thì mới có sự khác biệt chứ. Hyun Bin là người duy nhất được ông xã tôi chấp nhận. Tôi vô cùng mê những bộ phim của anh ấy".

Chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ủng hộ việc cô theo đuổi thần tượng còn cho phép cô đóng chung với Hyun Bin nếu có cơ hội.

Có thể thấy chồng của Marian Rivera hoàn toàn ủng hộ việc cô hâm mộ cuồng nhiệt Hyun Bin. Thậm chí anh còn thoải mái khoác vai standee quảng cáo của Hyun Bin trong khi Marian đứng giữa, ôm mặt ngượng ngùng.

Giống như Marian, Viên Vịnh Nghi cũng đem lòng mê đắm trai Hàn. Tuy nhiên người hạ gục trái tim của cô không phải là Hyun Bin mà là mỹ nam hàng đầu xứ Hàn - Lee Min Ho.

Viên Vịnh Nghi là fan girl cuồng nhiệt của Lee Min Ho.

Viên Vịnh Nghi trở thành "fan bự" của Lee Min Ho kể từ sau bộ phim "Những người thừa kế". Cô đến tận Hàn Quốc, ghé vào các cửa hàng do anh làm người đại diện và chụp ảnh cùng hình của "chàng Xoăn". Lúc biết Lee Min Ho hẹn hò với Suzy, Viên Vịnh Nghi đau lòng tới mức đi mua sắm một cách điên cuồng.

Mặc dù đã có chồng nhưng khi nhìn thấy Lee Min Ho, Viên Vịnh Nghi không khỏi bấn loạn.

Cô khẳng định nếu được đóng chung phim với Lee Min Ho thì cô sẵn sàng làm việc mà không cần đến một đồng thù lao nào. Năm 2020 khi tác phẩm "Quân vương bất diệt" của Min Ho lên sóng, Viên Vịnh Nghi một lần nữa thể hiện sự cuồng nhiệt dành cho thần tượng.

Cô bị ông xã Trương Trí Lâm tố cáo việc bỏ mặc chồng con để theo đuổi Lee Min Ho. Trương Trí Lâm đăng ảnh vợ mắt dán vào màn hình theo dõi phim của thần tượng. Kèm theo đó anh còn có dòng chú thích thể hiện sự bất lực: "Cạn lời".

Ông xã Viên Vịnh Nghi ghen ra mặt khi vợ bỏ bê chồng con để theo đuổi thần tượng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới