SAO » Chuyện làng sao

Mario Maurer công khai lên tiếng về việc 'bạn gái bí mật' trùng tu nhan sắc

Thứ hai, 10/04/2017 17:00

Mario Maurer mới đây đã chính thức lên tiếng trước việc 'bạn gái tin đồn' phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin đồn hẹn hò giữa nam tài tử Thái Lan Mario Maurer và nữ ca sĩ kém anh 3 tuổi Junji Junpitakchai bắt đầu rộ lên từ năm 2014. Cho đến nay, dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng khẳng định chính thức nhưng hầu như các fan đều biết cả hai đang hẹn hò với nhau.

Mario Maurer và "bạn gái tin đồn" - nữ ca sĩ Junji Junpitakchai

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Junji vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Mới đây, chính Mario Maurer đã bất ngờ thay mặt "bạn gái" lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Anh chia sẻ: "Junji có đến xin lời khuyên và bàn bạc với tôi về việc thẩm mỹ. Tôi nghĩ đó là chuyện hết sức bình thường, không có gì lớn lao cả, là quyền mà mỗi cá nhân thích hay không thích, bởi một người sẽ cảm thấy đẹp hơn sau khi phẫu thuật. Do đó, họ cũng sẽ vui vẻ và tự tin hơn. Tôi cũng nói với cô ấy chỉ nên chỉnh lại mắt một chút thôi, không nên phẫu thuật quá nhiều, bởi cô ấy chưa có nhiều kinh nghiệm nên thấy điều gì đủ tốt thì tôi sẽ giới thiệu cho cô ấy".

Bên cạnh đó, "bạn gái bí mật" của nam diễn viên cũng có những chia sẻ công khai về lần phẫu thuật lần này tại Hàn Quốc. Cô cho biết, đây là việc mà bản thân đã muốn làm từ lâu. Vốn dĩ do hai bên khóe mắt của cô không đều nhau nên Junji đã phẫu thuật để trông hài hòa hơn.

Sau khi phẫu thuật một thời gian, cô cảm thấy rất hài lòng với kết quả - đôi mắt đẹp hơn rất nhiều và mọi người đều khen chúng nhìn rất tự nhiên.

Hình ảnh "bạn gái bí mật" của tài tử trước và sau khi trang điểm

Nữ ca sĩ "lên hương" nhan sắc sau khi cắt mí

Nhan sắc hiện tại của cô hoàn hảo không góc chết

>> Nam tài tử Mario Maurer thân thiện vẫy tay chào fans Việt

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới