SAO » Chuyện làng sao

Mario Maurer gửi lời chào fan Việt, chuẩn bị sang Việt Nam

Thứ năm, 05/11/2015 21:45

Chỉ còn 2 ngày nữa nam diễn viên Mario Maurer sẽ đến Việt Nam dự sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên ‘Hoàng tử lai’ này đến Việt Nam.

Cách đây vài giờ, nam diễn viên điển trai Mario Maurer đã cho đăng tải một tấm hình và dòng tin nhắn “Hello Vietnam! See you at SC Vivo City in Ho Chi Minh this Saturday November 7”. Trong tin nhắn, anh chia sẻ về việc sẽ có mặt tại SC Vivo City vào ngày 7/11/2015. Tin đã nhận được 78.600 lượt likes cùng hàng ngàn lượt comment và share của người hâm mộ.

Fan Việt "bấn loạn" khi được Mario Maurer gửi lời chào

Đón nhận thông tin này, không khí trong cộng đồng fan Việt hiện cũng đang nóng dần lên, đếm ngược từng ngày hội ngộ cùng Mario Maurer tại Việt Nam. Rất nhiều hoạt động đã được fan club của anh tổ chức để chào đón thần tượng. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động, game show giành vé VIP để nhận chữ ký, giao lưu, chụp ảnh và nhận poster của Mario Maurer… cũng được diễn ra sôi động trên fanpage chương trình.

Theo đó, nam diễn viên “Tình người duyên ma” sẽ là khách mời đặc biệt của một show diễn ra vào 5 giờ chiều cùng ngày tại tầng trệt Trung tâm thương mại SC Vivo City, bên cạnh sự tham dự của nhiều người mẫu, ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam. Sự kiện hoàn toàn miễn phí vé vào chương trình. Đặc biệt, nam ca sĩ nổi tiếng Noo Phước Thịnh sẽ có màn trình diễn hoành tráng trong chương trình, chắc chắn mỹ nam Việt Nam sẽ lôi cuốn không kém cạnh mỹ nam khách mời đến từ Thái Lan.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới