SAO » Chuyện làng sao

Mặt dày như Công nương Meghan: Bỏ con trai 4 tháng tuổi ở Anh để sang Mỹ ăn chơi nhưng vẫn khoe khoang chuyện làm mẹ đảm

Thứ sáu, 13/09/2019 09:00

Dân mạng tỏ ra bức xúc trước phát ngôn mới đây của Công nương Meghan khi cô tham gia sự kiện chính thức đầu tiên sau thời gian nghỉ thai sản.

Vào ngày 12/9 vừa qua, Công nương Meghan đã chính thức trở lại với công việc sau thời gian nghỉ thai sản. Cô tham gia sự kiện ra mắt dòng thời trang riêng và nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông cũng như dư luận.

Công nương Meghan tham gia sự kiện ra mắt dòng thời trang riêng.

Được biết, khi sự kiện kết thúc Meghan nói với mọi người rằng: “Tôi phải quay trở về với em bé. Đã đến giờ cho bé ăn rồi”. Có thể thấy, nữ Công tước xứ Sussex muốn thể hiện rằng cô là một người mẹ đảm, đi đâu cũng nhớ tới con và chưa bao giờ quên trách nhiệm tuyệt vời này.

Tuy nhiên cư dân mạng lại tỏ ra bức xúc trước phát ngôn trên của Meghan. Họ cho rằng cô quá giả tạo, khoe khoang chuyện làm mẹ chăm chỉ nhằm lấp liếm đi việc bỏ con trai 4 tháng tuổi ở nhà để sang Mỹ ăn chơi cách đây không lâu.

Meghan khoe phải nhanh chóng trở về nhà để cho con trai ăn sau khi kết thúc hoạt động.

Netizen bày tỏ: “Thế ai cho con cô bú sữa lúc cô còn đang mải mê đi cổ vũ bạn thân tại giải quần vợt Mỹ mở rộng nhỉ?”, “Chuyện cho bé ăn đã có 5 cô bảo mẫu và Harry lo rồi, cứ làm như mình là mẹ đảm vậy. Đảm gì mà bỏ con sang Mỹ tụ tập”, “Chắc không nhớ nổi tên của con nên đành phải gọi là em bé”, “Giờ gọi cô ta là Meghan giả tạo”

Dân mạng tỏ ra bức xúc trước phát ngôn mới đây của Công nương Meghan khi cô tham gia sự kiện chính thức đầu tiên sau thời gian nghỉ thai sản.

Trong khi đó cũng có những ý kiến bảo vệ Meghan. Những người này khen ngợi cô tuy có con nhỏ nhưng vẫn tham gia vào các hoạt động truyền cảm hứng. Họ còn trầm trồ trước khả năng phát biểu trôi chảy suốt 7 phút của Meghan mà không cần có bất cứ văn bản, giấy tờ nào đi cùng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới