SAO » Chuyện làng sao

Mặt đẹp không tì vết nhưng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lại lộ vòng một xập xệ

Thứ tư, 17/01/2024 21:54

Nữ diễn viên Marian Rivera mất điểm khi sánh đôi cùng ông xã Dingdong Dantes tham gia một hoạt động.

Mới đây, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã cùng nhau góp mặt tại một sự kiện. Theo quan sát, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện trang phục đầm ống chất liệu jeans. Cô để lộ đôi vai trần quyến rũ cùng làn da trắng mịn màng.

Có thể thấy Marian búi tóc gọn phía sau, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Cô mang theo phụ kiện vòng cổ, giày cao gót và túi xách tay để tô điểm cho phần diện mạo.

Marian Rivera lộ vòng một xập xệ khi dự sự kiện cùng ông xã.

Tuy nhiên bà mẹ hai con này lại bị mất điểm khi để lộ vòng một có phần xập xệ. Một số cư dân mạng cho rằng Marian mắc lỗi trang phục khiến cô trông kém duyên trước ống kính máy ảnh.

Marian Rivera sinh năm 1984, là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, vũ công kiêm doanh nhân nổi tiếng tại Philippines. Mặc dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m57 nhưng cô lại gây ấn tượng nhờ nhan sắc lai Tây hoàn hảo. Marian lên xe hoa với Dingdong Dantes vào năm 2014.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hạnh phúc bên chồng và hai con nhân dịp đón năm mới 2024.

Tính đến nay cặp đôi này đã có 10 gắn bó không rời. Kết quả của cuộc hôn nhân viên mãn là một công chúa và một quý tử đáng yêu. Ngoài thời gian dành cho công việc, vợ chồng Marian luôn tranh thủ ở bên các con. Đây cũng là điểm khiến họ được công chúng vô cùng yêu mến.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới