SAO » Chuyện làng sao

Mặt mộc đáng kinh ngạc của Honey Lee khi mang thai ở tháng thứ 6, liệu có còn xứng danh 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc'?

Thứ bảy, 05/03/2022 16:06

Honey Lee còn để lộ bụng bầu trong tiệc đón tuổi mới của mình bên những người thân yêu.

Hôm nay (5/3), Honey Lee cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới. Cô gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã chúc mừng và gửi quà tặng cho cô nhân dịp sinh nhật. Có thể thấy trong ảnh, "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" mặc đồ ôm sát tông đen.

Honey Lee để mặt mộc hoàn toàn khoe làn da trắng mịn màng. Mặc dù đang bầu bí ở tháng thứ 6 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào. Thân hình cô không mấy thay đổi ngoài vòng bụng lớn lên khá nhiều.

Honey Lee để mặt mộc, lộ bụng bầu lớn trông thấy trong tiệc đón tuổi mới.

Theo quan sát Honey Lee ăn mừng sinh nhật cùng với khá đông bạn bè và người thân thiết. Tuy nhiên, cô nhất quyết giữ kín diện mạo của ông xã ngoài ngành giải trí.

Trước đó, Honey Lee cũng dành thời gian để đi bầu cử sớm. Cô tỏ ra là một công dân gương mẫu khi vác bụng bầu tới nơi bỏ phiếu.

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" đi bầu cử sớm.

Sinh năm 1983, Honey Lee đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Sau cuộc thi, cô đắt show quảng cáo, làm MC và tham gia biểu diễn nhạc kịch. Năm 2008, Honey Lee góp mặt trong show tuyển chọn tài năng của đài SBS, chính thức lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Honey Lee được khen nhuận sắc khi mang thai.

Nhờ nỗ lực không ngừng mà Honey Lee ngày càng nâng cao được kỹ năng diễn trước ống kính máy quay. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim, phải kể đến như "Quý ông trở lại", "Giai thoại về Hong Gil Dong", "Phi vụ bá đạo", "Linh mục nhiệt huyết", "Nữ thanh tra tài ba"...

Cuối năm ngoái, Honey Lee bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với bạn trai không làm trong giới nghệ thuật. Cô thông báo tin vui bầu bí vào đầu năm 2022. Theo dự kiến, Honey Lee sẽ lâm bồn vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới