SAO » Chuyện làng sao

Mặt mộc hoàn toàn của Marian Rivera ra sao mà khiến dân tình tranh luận sôi nổi?

Thứ tư, 16/02/2022 18:40

Nữ diễn viên Marian Rivera vốn được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vì sở hữu diện mạo tự nhiên, không hề đụng dao kéo.

Gần đây, Marian Rivera có chia sẻ lên mạng xã hội clip vui đùa cùng con trai út Ziggy. Trong clip "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" để mặt mộc hoàn toàn. Cô giả vờ "ăn" tóc của quý tử khiến cậu bé vừa ngạc nhiên vừa buồn cười.

Marian Rivera để mặt mộc hoàn toàn khi nô đùa với con trai.

Ngoài độ đáng yêu của hai mẹ con, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến diện mạo thật của Marian. Khi không có lớp trang điểm, da của cô vẫn rất mịn màng, trắng hồng. Phải nói rằng bà mẹ hai con này chẳng cần đến make-up cũng đẹp một cách ngọt ngào. Điểm trừ duy nhất của Marian là phần bọng mắt khá to. Có lẽ do tuổi tác và hậu quả của việc bận rộn công việc, chăm sóc con nhỏ mà mắt Rivera mới như vậy.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có làn da mịn màng, căng bóng, điểm trừ duy nhất của cô là phần bọng mắt khá to.

Marian Rivera là một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu Philippines. Cô không chỉ gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp lai rất riêng mà còn khiến người khác ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền lâu với Dingdong Dantes. Cặp đôi này có hai nhóc tì đáng yêu là Zia và Ziggy. Hai con đều thừa hưởng được gen tốt từ bố mẹ nên bé nào, bé nấy đều xinh xắn, đáng yêu.

Thời gian vừa qua Marian liên tục dính phải nghi vấn mang thai lần 3 vì lộ vòng 2 phát tướng. Tuy nhiên cô không hề lên tiếng trước tin đồn trên.

Marian đón Valentine lãng mạn bên ông xã Dingdong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)