SAO » Chuyện làng sao

Mặt mộc không son phấn của Choi Ji Woo: Liệu có còn đỉnh như thời đóng 'Bản tình ca mùa đông' cách đây 20 năm?

Thứ tư, 23/03/2022 20:07

Nữ diễn viên Choi Ji Woo tự tin để mặt thiếu lớp make-up trong lần xuất hiện gần đây ở chốn công cộng.

Vừa qua, hình ảnh mới của Choi Ji Woo đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình, nữ diễn viên 46 tuổi diện áo khoác tối màu kết hợp quần jeans. Cô mỉm cười thật tươi trước ống kính máy ảnh.

Choi Ji Woo để mặt mộc khoe nhan sắc tươi trẻ.

Có thể thấy Choi Ji Woo để mặt mộc trong lần xuất hiện này. Tuy thiếu đi lớp phấn son hỗ trợ nhưng "Nữ hoàng nước mắt" vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao. Làn da của cô rất mịn màng và tươi hồng tự nhiên. Phải nói rằng tuy đã 20 năm trôi qua nhưng Ji Woo không có mấy thay đổi so với thời còn đóng "Bản tình ca mùa đông".

Diện mạo xinh đẹp của Choi Ji Woo thời đóng "Bản tình ca mùa đông" cách đây 20 năm.

Choi Ji Woo được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca mùa đông", "Những ngày tươi đẹp"... Ji Woo kết hôn với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018 và đón con gái đầu lòng vào tháng 5/2020. Hồi năm ngoái, chồng Choi Ji Woo dính phải scandal ngoại tình và bị đào bới quá khứ làm trai bao cao cấp. Tuy nhiên thay vì phản ứng cô chỉ im lặng trước những thông tin thất thiệt.

Thời gian gần đây, Choi Ji Woo trở lại bằng việc tham gia chương trình thực tế về ẩm thực. Đồng thời cô cũng xác nhận việc góp mặt trong dự án mang tên "Goosebumps". Khán giả hy vọng Choi Ji Woo sẽ có sự bứt phá về diễn xuất khi tái xuất màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài vắng bóng.

Một số hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo của nữ diễn viên 46 tuổi này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới