SAO » Chuyện làng sao

Mặt ngày càng khác, thế nhưng Đức Phúc lại được fan yêu mến vì điều này

Thứ bảy, 19/01/2019 22:26

Qua ảnh trên trang cá nhân và lúc livestream, gương mặt Đức Phúc bị soi có nhiều điểm khác lạ so với trước. Thế nhưng, không vì thế mà fan Đức Phúc 'la ó' và chê trách thần tượng.

​Sau khi trở thành Quán quân "Giọng hát Việt", Đức Phúc vẫn là cái tên khá mờ nhạt. Thậm chí, với khuyết điểm chẳng mấy ưa nhìn Đức Phúc có thể sẽ rơi vào quên lãng như nhiều Quán quân âm nhạc khác.

Có lẽ, cũng bởi vậy mà Đức Phúc đã phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng tầm" nhan sắc. Lộ diện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Kể từ đây, sự nghiệp của Đức Phúc lên như "diều gặp gió".

Nhưng mới đây trên một fanpage chuyên bàn về showbiz, Đức Phúc bị soi gương mặt khác lạ. Nhiều người cho rằng giống như Erik, gương mặt giọng ca "Ánh nắng của anh" không còn tự nhiên như trước.

Ca sĩ Đức Phúc bị soi gương mặt khác lạ.

Một số dân mạng cũng nhận ra yếu điểm trên gương mặt giọng ca "Ánh nắng của anh".

Bên cạnh những người "soi" gương mặt Đức Phúc nhiều fan đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ đánh giá Đức Phúc đáng yêu, hát live hay, thân thiện và dù mặt có khác thì nam ca sĩ vẫn nằm trong top những ngôi sao "dao kéo" thành công nhất đến thời điểm hiện tại.

Đức Phúc được fan yêu quý vì hát hay và tính cách cực dễ thương, thân thiện.

Trước đó, bạn thân của Đức Phúc là Erik cũng bị soi gương mặt ngày càng biến dạng.

Một số hình ảnh mới được Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Đức Phúc thực sự "lột xác" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ thay đổi diện mạo mà sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ ngày càng lên hương.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)