SAO » Chuyện làng sao

Mặt sưng cùng vóc dáng tròn trịa khác mọi khi, Dương Mịch bị netizen cho rằng đang mang bầu

Thứ hai, 04/11/2019 08:39

Với loạt ảnh thế này, có lẽ ai cũng phải tin rằng Dương Mịch đang thực sự mang bầu.

Hôm qua (3/11), một cư dân mạng đăng tải bức ảnh về Dương Mịch kèm theo câu hỏi: "Nữ diễn viên Dương Mịch đang mang thai?" thu hút sự chú ý của dư luận. Trước đây, ai cũng đều biết rằng Dương Mịch nổi tiếng với dáng người rất đẹp, đôi chân thon thả, vóc dáng chuẩn như người mẫu. Thế nhưng với hình ảnh mới nhất của nàng tiểu hoa khiến nhiều người phải bất ngờ.

Được biết, những hình ảnh trên được chụp lại khi Dương Mịch quay quảng cho một thương hiệu nào đó. Khi đó, cô nàng mặc chiếc váy lụa dài màu hồng phấn với chiếc cổ chữ V và ống tay áo xòe rộng. Thế nhưng có lẽ do góc chụp hình và hiệu ứng ánh sáng khiến khuôn mặt của cô trông tròn trịa và có phần nhợt nhạt. Thậm chí, thiết kế của bộ váy cũng khiến vòng bụng của Dương Mịch trở lên to bất thường.

Dương Mịch vướng nghi án mang thai do trang phục bồng bềnh của mình.

Mặc dù khó tin, song ngay sau khi tin đồn Dương Mịch có phải đang mang thai hay không đã khiến netizen bàn tán không ngớt, thậm chí còn suy luận luôn về... "bố đứa trẻ". Theo một số bình luận thì có khả năng Dương Mịch đã mang thai do cô là người rất kỹ trong việc giữ gìn vóc dáng, không thể nào để bản thân trở nên tăng cân nhanh đến vậy được.

Ngoài ra, trong suốt quá trình ghi hình, nữ diễn viên cũng luôn để tay phía trước che đi vòng hai của mình. Điều đó khiến netizen càng thêm chắc chắn với nhận định của mình.

Dương Mịch tăng cân trông thấy trong clip quảng cáo.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ vẫn thấy vòng hai của Dương Mịch rất nhỏ. Đồng thời, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trước truyền thông trong nhiều tháng qua, không thể nào có chuyện cô mang thai mà mọi người không hề hay biết. Bên cạnh đó, hôm 2/11), Dương Mịch xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn, dáng người của cô vẫn rất thon thả như lúc trước, không hề có sự khác biệt.

Dương Mịch nổi tiếng là nữ diễn viên có vóc dáng cực kỳ thon gọn.

Dương Mịch trong sinh nhật của bạn thân vào ngày 2/11 vẫn vô cùng thon gọn.

Dương Mịch vẫn đang bận rộn rất nhiều công việc thì khó mà mang thai ở thời điểm này.

Chỉ là lỗi trang phục khiến Dương Mịch "mắc án" mang thai thôi.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới