SAO » Chuyện làng sao

Mặt xinh như búp bê nhưng mỹ nhân Hàn này lại cả gan bạo hành tài xế lớn tuổi, đánh cả cảnh sát

Thứ sáu, 24/05/2019 08:54

Nữ diễn viên Han Ji Sun đã phải nhận hình phạt thích đáng vì hành vi thô bạo của mình trong lúc say xỉn.

Theo thông tin có được từ kênh Channel A vào ngày 23/5 vừa qua, hồi tháng 9 năm ngoái Han Ji Sun có lên 1 chiếc taxi đậu trước cửa rạp chiếu phim ở Gangnam. Cô gây sốc khi ra tay đánh người tài xế 61 tuổi. Được biết, khi xe dừng ở khu vực đèn xanh đèn đỏ, nữ diễn viên xinh đẹp này đã tát thẳng vào mặt tài xế lớn tuổi và dùng bình giữ nhiệt đánh vào đầu ông.

Han Ji Sun cả gan bạo hành tài xế lớn tuổi và đánh cả cảnh sát.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, người tài xế chia sẻ: “Cô ấy bắt đầu chửi và đánh đập tôi. Không hề dùng lời lẽ đàng hoàng mà cực kỳ gay gắt với tôi”. Chưa dừng lại ở đó, Han Ji Sun còn tiếp tục hành vi bạo lực khi tới sở cảnh sát. Cô tát vào mặt đánh và đá vào tay chân của 1 nhân viên cảnh sát.

Phía công ty quản lý của Han Ji Sun đã lên tiếng xin lỗi trước những hành động thô bạo của cô: “Han đang kiểm điểm sâu sắc bản thân vì những hành động mà mình gây ra. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với tài xế taxi nhưng không tìm ra”.

Nữ diễn viên Han Ji Sun đã phải nhận hình phạt thích đáng vì hành vi thô bạo của mình trong lúc say xỉn.

Được biết, Han Ji Sun đã bị phạt 5 triệu won (gần 100 triệu đồng) và bị quản chế 1 năm. Công ty quản lý của cô xin lỗi vì đã thiếu quan tâm để xảy ra sự việc đáng tiếc đồng thời hứa sẽ cẩn trong hơn kể từ bây giờ.

Sinh năm 1994, Han Ji Sun được khán giả biết đến qua những vai diễn phụ trong nhiều bộ phim. Cô từng xuất hiện trong các tác phẩm như “Man to Man”, “Hiệp sĩ đen”…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới