SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu bất ngờ xóa hết ảnh chụp với Hương Giang trên Instagram, còn ẩn ý việc có 'người mới'

Thứ tư, 30/11/2022 11:41

Những động thái của bạn trai cũ Hương Giang đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Từ sau khi kết thúc chuyện tình 2 năm, cuộc sống của Hương Giang và Matt Liu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong thời gian qua, Hương Giang chủ yếu tập trung cho công việc còn Matt Liu thì thường xuyên check-in vui chơi cùng bạn bè. Trước đó, sau khi tuyên bố chia tay, Matt Liu và Hương Giang tiết lộ vẫn sẽ là bạn bè. Đặc biệt, dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn để ảnh chụp chung cùng nhau lúc còn hạnh phúc trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, khán giả bất ngờ soi ra một điều là Matt Liu đã xóa bỏ hết ảnh chụp cùng Hương Giang. Đặc biệt, anh cũng bỏ theo dõi bạn gái cũ trên Instagram.

Matt Liu đã bỏ theo dõi Hương Giang

Sau động thái này, Matt Liu còn bị netizen soi ra ẩn ý về việc đã có "người mới": "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does…" (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…).

Matt Liu ẩn ý có một người chỉ trong 2 tháng đã khiến anh nhận ra những điều mà một người trong 2 năm không thể

Những động thái của Matt Liu hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dẫu bạn trai cũ đã bỏ theo dõi nhưng Hương Giang vẫn còn theo dõi Matt Liu. Bên cạnh đó, cô cũng giữ hình ảnh của mình và bạn trai cũ trên mạng xã hội.

Matt Liu xóa hết ảnh với Hương Giang

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới