SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu 'bơ đẹp' tin đồn đang sống cùng nhà với gia đình Hương Giang nhưng lại lộ chi tiết thay đổi thấy rõ so với trước

Thứ ba, 12/10/2021 21:28

So với hồi mới yêu Hương Giang, đến nay CEO Matt Liu đã có sự tiến bộ rõ rệt trong việc sử dụng tiếng Việt khi chia sẻ story lên mạng xã hội.

Sau khoảng thời gian mặn nồng khi được ghép đôi qua chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang và doanh nhân trẻ Matt Liu vướng tin đồn chia tay. Nguyên nhân bắt nguồn từ status tâm trạng của cả hai, cũng như không tương tác hay đăng ảnh chụp chung như trước.

Thế nhưng theo nguồn tin riêng, Hương Giang và Matt Liu vẫn còn hạnh phúc bên nhau. Được biết, vào tháng 7 vừa qua, chàng CEO điển trai còn check-in trên máy bay ra Hà Nội thăm bạn gái. Không chỉ vậy dân mạng còn nghi doanh nhân trẻ đang sống cùng nhà với gia đình Hương Giang ở Hà Nội.

Matt Liu khoe tậu đồng hồ đắt tiền nhưng lại bị soi phần cánh cửa khá giống với nhà Hương Giang mà anh chàng từng đến ra mắt phụ huynh trước đó.

Trước đồn đoán này, Matt Liu không hề lên tiếng. Thế nhưng dân tình càng củng cố hơn tin đồn trên khi phát hiện ra chi tiết thay đổi thấy rõ ở bạn trai Hương Giang. Cụ thể, anh chàng trước đây chỉ dùng tiếng Anh trong các chia sẻ của mình vì là Việt Kiều. Nhưng nay Matt Liu đã dùng tiếng Việt nhiều hơn và thành thạo hơn trên mạng xã hội. Thậm chí, doanh nhân trẻ này còn nói được từ tiếng Việt mà ít người nước ngoài biết như "phát hờn".

Bạn trai Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang sử dụng tiếng Việt thành thạo hơn trước.

Trước đây, anh chàng chỉ dùng tiếng Anh trong chia sẻ của mình.

Điều này khiến tin đồn Matt Liu đang sinh sống cùng gia đình Hương Giang càng có thêm cơ sở. Dĩ nhiên, đây chỉ là đồn đoán còn thực hư có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới