SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu dành trọn tình cảm cho 2 người phụ nữ đặc biệt trong ngày 8/3, nhưng lại không nhắc tới Hương Giang

Thứ hai, 08/03/2021 20:57

Giữa tin đồn 'đường ai nấy đi' với Hương Giang, động thái của Matt Liu càng khiến dân tình hoang mang.

Hương Giang - Matt Liu được se duyên qua chương trình "Người ấy là ai". Sau chương trình, cặp đôi chính thức công khai tình cảm và dành cho nhau những hành động ngọt ngào, bất chấp đồn đoán hẹn hò là giả, hay chỉ để PR.

Tuy nhiên, gần đây lại rộ tin đồn nàng Hậu và Matt Liu đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hương Giang: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông!".

Cách đây không lâu, Hương Giang vướng tin đồn đã chia tay Matt Liu.

Trước đồn đoán này, cả hai đều giữ im lặng. Ngày 8/3, Matt Liu cũng chưa thấy gửi lời chúc đến Hương Giang. Trang cá nhân của nàng Hậu cũng "im lìm" không thấy khoe quà bạn trai tặng.

Không chúc Hương Giang nhưng Matt Liu lại đăng status chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến hai người phụ nữ quan trọng là mẹ và em gái:

"Dedicating this 8/3 to my family considering it’s been over a year since we last met. Happy Women’s Day Dearest Mom & lil Sister" (Tạm dịch: Dành tặng cả ngày 8/3 cho gia đình của tôi bởi đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến mẹ và em gái thân yêu!), anh viết. Điều này khiến tin đồn Hương Giang - Matt Liu đã chia tay càng có thêm cơ sở.

Matt Liu chúc mừng ngày 8/3 đến mẹ và em gái.

Bên dưới, nhiều dân mạng thắc mắc: "Hương Giang đâu rồi nhỉ? Mong là không có chuyện gì".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới