SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu đón sinh nhật tuổi 28 bằng khung ảnh gia đình hạnh phúc, còn thông báo đã đưa bố mẹ về Việt Nam

Thứ năm, 07/07/2022 19:43

Đón tuổi 28, Matt Liu đã khiến cư dân mạng thích thú khi đăng tải hình ảnh bên gia đình.

Kể từ ngày công khai chuyện yêu đương với nàng Hậu chuyển giới - Hương Giang, Matt Liu ngày càng nhận được nhiều sự theo dõi và có cho mình một lượng fans nhất định. Bên cạnh đó, anh chàng cũng thường xuyên đăng tải các hoạt động thường ngày trên trang cá nhân. Ở thời điểm hiện tại, những động thái của anh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Vào chiều ngày 7/7, trên trang Facebook cá nhân, Matt Liu đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình. Có thể thấy, khi được chụp ảnh cùng ba mẹ mình, bạn trai Hương Giang đã cười tươi hết nấc. Bên cạnh đó, gương mặt đầy phúc hậu của ba mẹ anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen. Đáng chú ý, Matt Liu cũng đính kèm dòng trạng thái tiết lộ đã đưa bố mẹ của mình về Việt Nam. Cụ thể, nam CEO gốc Singapore viết: "Sinh nhật lần thứ 28 với gia đình. Chào mừng đến với Việt Nam cha mẹ ơi".

Matt Liu khoe hình ảnh đầy vui vẻ bên ba mẹ

Anh cũng dành thời gian đưa phụ huynh đi ăn uống

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến Matt Liu trong giây phút đón tuổi mới. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói nam CEO gốc Singapore chính là một trong những "chàng rể" Việt Nam được yêu mến nhất. Người hâm mộ và khán giả cũng đang nóng lòng mong đến ngày Matt Liu và Hương Giang chính thức về chung một nhà sau hơn 2 năm gắn bó cùng nhau.

Nhiều người đã gửi lời chúc đến anh chàng

Matt Liu và Hương Giang đã có hơn 2 năm yêu nhau

Cả 2 luôn khiến cư dân mạng xuýt xoa với những hình ảnh đầy ngọt ngào

Matt Liu cũng rất thường xuyên cho ba mẹ mình lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới