SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu hiếm hoi lộ diện giữa nghi vấn chia tay Hương Giang, dân mạng chê 'vừa già vừa gầy'

Thứ năm, 01/07/2021 06:32

Động thái mới nhất của Matt Liu trên trang cá nhân khiến fan của cặp đôi này tin rằng hai người vẫn "cơm lành canh ngọt" thay vì đường ai nấy đi như cư dân mạng suy đoán.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu cập nhật hình ảnh selfie lên kèm dòng caption gây chú ý: "Anywhere you are, I am near. Anywhere you go, I'll be there" (Tạm dịch: Bất cứ nơi nào có em, anh luôn bên cạnh. Bất cứ nơi nào em đi, anh sẽ luôn ở đó).

Matt Liu cập nhật hình ảnh mới sau hơn 1 tháng vắng bóng trên Facebook.

Tuy tiếp tục vắng bóng Hương Giang trong tấm ảnh nhưng nhiều netizen cho rằng nam CEO điển trai đang ngầm nhắc đến bạn gái thông qua việc trích dẫn lời ca khúc What are words? của Chris Medina. Đặc biệt, anh còn sử dụng hashtag #imy và có thể đó là viết tắt của cụm từ I miss you (tạm dịch: Anh nhớ em).

Ngay sau khi Matt Liu chia sẻ, dưới bài viết khiến nhiều người thích thú, đồn đoán dòng ngôn tình ngọt ngào này gửi gắm Hương Giang. Bên cạnh đó, lâu lâu mới lên sóng, chàng CEO cũng khiến nhiều dân mạng bất ngờ với ngoại hình có phần xuống sắc, trông gầy và già hơn hẳn giữa thời điểm vướng nghi án chia tay Hoa hậu chuyển giới.

Các bình luận của cộng đồng mạng.

Cách đây vài ngày, Matt Liu đã chia sẻ ảnh chụp bó hoa kèm phần quà trên phần Instagram story. Tuy anh chàng không nói cụ thể nhưng tấm ảnh được chia sẻ trong ngày 21/6 nên nhiều fan đoán rằng đây có thể là quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau của cặp đôi.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn mong chờ động thái mới nhất của Hương Giang sau thời gian im ắng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới