SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu khoe ảnh tình tứ cùng Hương Giang trên sân golf, khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi gây sốt

Chủ nhật, 01/05/2022 15:35

Hình ảnh "tình bể bình" của Hương Giang - Matt Liu trên sân golf khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Từ khi chính thức trở thành một cặp đôi Hoa hậu Chuyển giới kiêm ca sĩ Hương Giang cùng CEO người Singapore gốc Hoa Matt Liu được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Họ không chỉ có danh tiếng, địa vị trong lĩnh vực mình theo đuổi mà còn có khối tài sản lớn, thú vui xa xỉ của giới thượng lưu.

Mới đây nhất, Matt Liu đưa Hương Giang đi chơi golf vào dịp lễ. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng khoe khung ảnh tình tứ bên bạn gái khiến dân tình không khỏi ghen tị. Anh viết: "Happy holidays. (Tạm dịch: Kỳ nghỉ vui vẻ)". Có thể dễ dàng nhận thấy sự hạnh phúc của nam doanh nhân người Singapore khi cùng Hoa hậu Chuyển giới. Anh còn nhẹ nhàng ôm eo, ngọt ngào bên Hương Giang.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và Matt Liu trong ngày nghỉ lễ.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã dành lời chúc đến cặp đôi. Diễn viên Minh Tiệp viết: "Chúc hai em có một kỳ nghỉ vui vẻ và làm gì cũng khỏe nhé". Một số bình luận của netizen: "Ôi là trôi quá đẹp đôi", "Yêu thương", "Thích anh chị lắm ạ", "Ngọt ngào", "Chúc anh chị hạnh phúc. Yêu thương",...

Nhờ có Matt Liu truyền cảm hứng, Hoa hậu Hương Giang dần trở thành "nữ hoàng sân golf".

Nhìn lại năm 2021 với nhiều biến động, Hương Giang và Matt Liu đã có thêm sự thấu hiểu, cảm thông cho tính chất công việc cũng như sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn. Trước đó, chia sẻ về chuyện tình yêu, Hoa hậu Chuyển giới hạnh phúc tột cùng khi tìm được tình yêu đích thực, có ​được người đàn ông thành đạt, điển trai và yêu chiều mình.

Cô tâm sự: "Chắc có lẽ là yêu hơn đấy. Giang cảm thấy Matt Liu yêu Giang nhiều hơn và Giang cũng thế. Gần như bây giờ, hai đứa mới ngấm được những gì đã trải qua và yêu nhau hơn rất nhiều. Anh cũng tự nhận ra điều đó. Khi yêu nhiều hơn thì Matt cũng quan tâm tới Giang nhiều hơn nữa, tới nỗi mà bạn bè Giang đều biết luôn. Ví dụ, Matt đang chơi một cái gì đấy mà chỉ cần nghe tin Giang đang làm gì thôi là có thể phân tâm ngay lập tức. Giang thấy cả hai đều đã thay đổi rất nhiều vì nhau".

Họ không ngần ngại thể hiện hành động ngọt ngào sau gần một thời gian dài hạn chế công khai trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới