SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu kỷ niệm 5 tháng yêu Hương Giang cực giản dị lúc nửa đêm, chứng minh sau mọi sóng gió vẫn bền chặt

Thứ bảy, 21/11/2020 07:27

Ngay khi bước sang ngày mới, Matt Liu đã có động thái kỷ niệm 5 tháng yêu Hương Giang, dù giản dị nhưng cũng làm bao người ghen tỵ.

Hôm nay (21/11) là kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của cặp đôi Matt Liu - Hương Giang. Để ngày đặc biệt này ý nghĩa nhất, đúng 0h ngày 21/11, nam doanh nhân Matt Liu đã đăng tải món quà kỷ niệm được làm bằng tay, gồm những hình ảnh ngọt ngào nhất của anh và Hương Giang lên trang Instagram cá nhân, kèm chia sẻ: “Handmade for 5 month’ sary. Happy 5 th”.

Matt Liu dùng cách rất giản dị nhưng ấm áp để kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của mình và Hương Giang

Không cần nói quá nhiều, chỉ cần một chia sẻ đơn giản đã đủ thấy Matt Liu và Hương Giang vẫn hạnh phúc nhường nào. Mặc dù từ khi công khai hẹn hò đến nay, cặp đôi luôn vướng phải những ồn ào ngoài ý muốn nhưng vẫn giữ được tình cảm bền chặt. Nhất là thời gian gần đây, khi Hương Giang gặp ồn ào với anti-fan, Matt Liu cũng luôn âm thầm ở bên cạnh cô để tiếp thêm động lực.

Cách đây không lâu, Matt Liu còn bị phát hiện đi du lịch Yên Tử cùng Hương Giang. Cả hai khá kín kẽ và không đăng ảnh cùng nhau. Thay vào đó, mỗi người tự đăng tải khoảnh khắc riêng nhưng vẫn bị dân mạng tinh ý phát hiện ra những điều trùng hợp trong bức ảnh và xác định họ đang ở cạnh nhau.

Suốt 5 tháng bên nhau, có thể nói Hương Giang và Matt Liu đã cùng nếm trải đủ mọi thăng trầm

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới