SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu lại khiến dân tình rần rần khi tiếp tục để lộ 'hint' ở chung nhà cùng Hương Giang

Thứ bảy, 27/11/2021 16:14

Khung hình mới đây của Matt Liu đăng tải trên trang cá nhân khiến dân tình "rần rần" vì cho rằng anh đang ở chung một nhà cùng Hương Giang.

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người ấy là ai. Mối quan hệ của cặp đôi tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên đến tháng 3/2021, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt khi Hương Giang có những chia sẻ buồn bã trên mạng xã hội. Mặc dù tin đồn đeo bám suốt nhiều tháng qua song cả hai không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Hương Giang quyết định ra mắt bạn trai với gia đình tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2020.

Từ ngày "comeback" mạng xã hội đến nay, không đếm xuể số lần nàng Hậu đăng ảnh khoe dáng tại sân golf. Thế nhưng, điều dân tình ngóng chờ nhất lại là khoảnh khắc chung khung hình của Hương Giang và Matt Liu. Đã công khai "thả thính" qua lại, nàng đăng ảnh chàng "thả tim" rồi ấy vậy nhưng cặp đôi vẫn quyết không tung ảnh sánh đôi.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Matt Liu đăng tải khung hình đang dọn dẹp trước sân nhà vừa chuyển đến. Ngay sau đó, cư dân mạng bất ngờ soi hình ảnh nam CEO chia sẻ khá giống biệt thự của Hoa hậu Hương Giang. Chính vì thế, nhiều khán giả đã tò mò đoán cặp đôi đang ở chung một nhà.

Matt Liu đang dọn dẹp nhà cửa khiến dân tình không khỏi chú ý. "Moving on to a new place a new journey. (Tạm dịch: Chuyển đến một địa điểm mới, một hành trình mới).

Qua khung hình Matt Liu chia sẻ, cư dân mạng đã tò mò đoán khá giống biệt thự của Hương Giang đang ở.

Thời gian qua, cả hai liên tục đăng ảnh đến sân golf thường xuyên. Lộ "hint" hẹn hò rõ ràng nhưng Hương Giang và Matt Liu vẫn chưa chịu xuất hiện chung. Ảnh đôi gần nhất trên mạng xã hội của cặp đôi nổi tiếng đã từ hồi 14/2.

Dân tình đang rất mong đợi "tin hỷ" từ Hương Giang và Matt Liu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới