SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu liên tục đi đánh golf cùng gái xinh, Hương Giang lại chăm chỉ làm điều này

Thứ ba, 02/08/2022 16:22

Dạo gần đây, Hương Giang rất chịu khó tung ra những hình ảnh gợi cảm hết nấc.

Matt Liu và Hương Giang là một cặp đôi nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Sau khi khoe khung ảnh đầy tình tứ vào ngày kỉ niệm 2 năm yêu đương, Matt Liu và Hương Giang lại tiếp tục xuất hiện đơn lẻ và hiếm khi khoe ảnh chụp cùng nhau. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, mỗi người đều bận rộn với công việc riêng và không có quá nhiều thời gian hẹn hò dành cho nhau.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Matt Liu cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh check-in sân golf đầy sang chảnh. Nhưng không chỉ vậy, anh chàng còn khoe thêm loạt khoảnh khắc chụp hình cùng gái xinh khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Matt Liu thường xuyên check-in sân golf

Mặc cho bạn trai khoe ảnh bên những chân dài khác, về phía mình, Hương Giang cũng chẳng chịu thua kém khi đăng tải những hình ảnh đỉnh cao hết nấc. Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã xả kho loạt ảnh cực kì sang chảnh. Mỹ nhân chuyển giới cũng chọn cho mình một bộ trang phục thời thượng. Với chiếc áo đầy nóng bỏng, Hương Giang cũng gây sốt khi phô phang vòng 1 chực trào. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Hương Giang thả dáng cực đỉnh với trang phục sexy

Cô nàng khoe style thời thượng khó ai bằng

Hương Giang cũng phô phang vòng 1 hấp dẫn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới