SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu phản ứng thế nào khi bị tấn công vì 'bơ đẹp' Hương Giang ngày 8/3?

Thứ ba, 09/03/2021 09:37

Trước tin đồn chia tay và ngay cả khi bị dân mạng 'tấn công' CEO Matt Liu vẫn tỏ ra hết sức bình thản.

Giữa nghi vấn "đường ai nấy đi" tưởng rằng Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang sẽ nhân cơ hội ngày Quốc tế Phụ nữ để dập tắt tin đồn. Nhưng không, trong ngày 8/3, Matt Liu đăng ảnh chúc mừng đến 2 người phụ nữ quan trọng là mẹ và em gái mà không đề cập gì đến Hương Giang.

Trước động thái này của nam doanh nhân trẻ tuổi, dân mạng đã chỉ trích anh chàng và động viên Hương Giang.

Matt Liu hoàn toàn "bơ đẹp" Hương Giang trong ngày 8/3.

Anh chàng gửi lời chúc đến mẹ và em gái.

Đứng trước phản ứng có phần tiêu cực của dân mạng Matt Liu dường như không mấy bận tâm. Anh chàng chỉ trả lời một bình luận duy nhất liên quan đến em gái của mình có nội dung: "Oh mình thấy em gái bạn rồi nhé, giúp tôi có một cuộc hẹn đi, tôi sẽ làm em rể của bạn". Đáp lại, Matt Liu viết: "Xin lỗi nếu có làm bạn mình thất vọng, nhưng em tôi là "hàng cấm" nhé".

Bị dân tình chỉ trích, Matt Liu chỉ trả lời bình luận liên quan đến em gái.

Đang yêu đương mặn nồng, đến khoảng đầu tháng 3 rộ tin đồn Hương Giang và bạn trai chia tay. Bắt nguồn từ chia sẻ đầy ẩn ý của cô nàng: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...!". Nhưng đây chỉ là suy luận của dân mạng muốn có thông tin chính xác phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới