SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu ra mắt đằng gái mới ít ngày, Hương Giang đã sắm ngay đôi giày cưới cổ tích gần 100 triệu

Thứ hai, 12/10/2020 16:25

Liệu showbiz sẽ nhanh chóng có tin vui qua động thái này của Hương Giang chăng?

Chuyện tình của Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu đang vô cùng ngọt ngào lãng mạn. Cách đây không lâu, Matt Liu đã chính thức ra mắt gia đình người yêu và nhận được sự yêu quý từ các thành viên trong gia đình nàng Hậu.

Trong khi vừa đưa người yêu về nhà không lâu, Hương Giang đã lại sắm ngay đôi giày cưới cổ tích - thiết kế trong mơ của mọi cô dâu trong ngày trọng đại. Dân tình lại được phen mừng thầm vì liệu cặp đôi sẽ "đánh nhanh rút gọn" tiến đến hôn lễ không nào?

Matt Liu đã về ra mắt bố mẹ của Hương Giang

Đôi giày lấp lánh ánh kim mà Hương Giang vừa sắm sửa cho mình đến từ thương hiệu Jimmy Choo. Đôi giày ấn tượng với những viên pha lê Swarovski được đính kết kì công, cùng phần đế da lộn sáng bóng và đặc biệt hơn cả là chùm pha lê đính tay thủ công được sản xuất hoàn toàn tại Ý. Thiết kế có tên Avril, nó có giá lên đến 100 triệu. Trong showbiz có nhiều người đẹp cũng từng sở hữu thiết kế giày này như: Hoa hậu H'Hen Niê chọn đôi giày cùng kiểu với gam màu trắng tinh khôi, Đàm Thu Trang đầu tư cho đám cưới cổ tích của mình với đôi giày đắt đỏ này... Rất nhiều nàng dâu nổi tiếng chọn đôi Avril này cho lễ cưới cổ tích của mình. Việc Hương Giang tậu về thiết kế này khiến showbiz xôn xao mong chờ tin vui mới của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Hương Giang tậu giày gần 100 triệu thường được các cô dâu yêu chuộng

Mẫu giày này được khá nhiều người đẹp trong showbiz ưa chuộng

Tủ đồ hiệu của Hương Giang luôn khiến công chúng phải xuýt xoa

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới