SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu sang Singapore tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột, Hương Giang vội để lại bình luận khiến dân tình chú ý

Chủ nhật, 10/04/2022 22:23

Doanh nhân Matt Liu sang Singapore thăm bố mẹ, tuy nhiên cư dân mạng tò mò sự thiếu vắng bạn gái Hương Giang. Ngay sau đó, nàng hậu để lại bình luận khiến khán giả chú ý.

Lần đầu tiên gặp nhau ở chương trình hẹn hò Người Ấy Là Ai vào năm 2020, trải qua bao nhiêu sóng gió, đến bây giờ Hương Giang và Matt Liu cũng đã bên nhau gần 2 năm. Gần đây, cặp đôi còn liên tục để lộ "hint" sắp tổ chức hôn lễ hoành tráng để chính thức về chung nhà.

Hương Giang và Matt Liu lộ nhiều khung ảnh cực tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu chia sẻ loạt ảnh vui vẻ bên gia đình. Được biết, anh sang Singapore để thăm bố mẹ và người thân. Tối ngày (10/4), nam CEO tổ chức sinh nhật hoành tráng cho mẹ ruột nhưng thiếu vắng bạn gái Hương Giang, điều này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. "Happy 60th birthday mom. Stay forever young, healthy and happy. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật lần thứ 60 của mẹ. Luôn trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc)", anh viết.

Matt Liu hội ngộ cùng gia đình tại Singapore nhưng thiếu vắng Hoa hậu Hương Giang.

Mẹ ruột Matt Liu trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 60 thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Bạn trai Hương Giang còn đưa mẹ ruột đi sắm loạt đồ hàng hiệu.

Bình luận của dân mạng phía dưới bài đăng của Matt Liu.

Trước sự tò mò của khán giả, Hương Giang nhanh chóng để lại bình luận gây sự chú ý cách xưng hô đến "mẹ chồng tương lai": "Gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất cho mẹ nhé, ước gì được ở đó chung vui".

Thời gian gần đây, Matt Liu không ngần ngại ôm hôn bạn gái trên sân golf khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới