SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu tậu đồng hồ tiền tỷ, Hương Giang chẳng chịu thua kém khi hoá thành nữ chủ tịch đầy sang chảnh xách túi hiệu dạo phố

Thứ hai, 23/05/2022 08:14

Từ ngày quen Matt Liu, Hương Giang trông cũng sang chảnh hơn hẳn bình thường.

Trong suốt khoảng thời gian quen Hương Giang, Matt Liu đã làm cõi mạng sục sôi với những pha chi tiền cực mạnh tay của mình. Cụ thể, chàng rể gốc Singapore đã liên tục đăng tải hình ảnh khoe cận vẻ ngoài bảnh bao và ra dáng quý ông với bộ vest đen lịch lãm. Tuy nhiên, điểm đáng trầm trồ nhất chính là hình ảnh bạn trai Hương Giang thẳng tay "chốt đơn" vài chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Không để bản thân thua kém nửa kia, cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hương Giang cũng đã đăng tải loạt ảnh cực xịn xò và gây bão cõi mạng. Theo đó, khi diện trên mình bộ trang phục thanh lịch hết nấc, mỹ nhân chuyển giới trông cực kì sang chảnh. Chưa kể, với việc xách túi hiệu có giá trị khủng cùng thần thái đỉnh của chóp, bạn gái Matt Liu cũng hóa thành một nữ chủ tịch vô cùng quyền lực.

Hương Giang lên đồ vô cùng sang chảnh để dạo phố

Có thể thấy, kể từ ngày công khai yêu đương đến nay, Matt Liu và Hương Giang vẫn là cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến vì độ hạnh phúc khó ai bằng. Bên cạnh đó, dù mỹ nhân chuyển giới liên tục dính vào những drama hay lùm xùm không đáng có, thì nam CEO gốc Singapore vẫn bất chấp lời ra tiếng vào để luôn bên cạnh và trở thành chỗ dựa vững chắc cho Hương Giang.

Thời gian qua, Matt Liu cũng gây sốt với những pha tậu đồng hồ tiền tỷ

Độ hạnh phúc của cặp đôi cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới