SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu tiếp tục lộ 'hint' sống chung nhà cùng Hương Giang khi check-in phòng ngủ

Thứ tư, 08/12/2021 09:12

Đến hiện tại, nhiều cư dân mạng đang nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu.

Sau khi Hương Giang và Matt Liu cùng đăng tải công khai những hình ảnh tại một biệt thự sang chảnh, người hâm mộ đồn đoán thông tin cả hai đã chính thức về chung một nhà. Ngoài ra, dân mạng còn lan truyền thông tin nghi vấn một "siêu đám cưới" đang chuẩn bị được diễn ra.

Mới đây nhất, trên story Instagram cá nhân, Matt Liu bất ngờ để lộ "hint" sống chung nhà cùng Hương Giang khi check-in phòng ngủ 3 giờ sáng. Đáng chú ý nhất, CEO còn tiện tay hé lộ cả dàn túi hiệu của nàng Hậu làm nhiều người chú ý hơn. Chuyện sống chung nhà của cặp đôi đã được ngầm xác nhận bởi chính người trong cuộc.

Matt Liu bất ngờ check-in phòng ngủ của Hương Giang. Cư dân mạng đoán cặp đôi đang sống chung một nhà.

Trước đó, Hương Giang cũng từng chia sẻ những "ngóc ngách" trong căn biệt thự nằm giữa khu nhà giàu tại TP.HCM.

Nếu như độ bề thế phía ngoài của nơi này gây choáng ngợp thì bên trong lại càng khiến mọi người trầm trồ, xuýt xoa vì quá đắt tiền, tiện nghi.

Sáng 29/11 vừa qua, Hương Giang và Matt Liu cùng đăng tải khoảnh khắc check-in tại căn biệt thự hơn 30 tỷ bên tượng Phật theo phong cách Thái Lan trong căn biệt thự sang trọng. Nàng Hậu còn dùng từ "chúng con" như một động thái xác nhận việc ở chung nhà.

Nên duyên từ chương trình Người ấy là ai, dù nhiều lần vướng tin rạn nứt, cả hai vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình chị em hơn kém 3 tuổi nhưng cực kỳ bền chặt. Tính đến nay, cặp đôi đã yêu được hơn 1 năm, Matt Liu còn lộ "hint" về ra mắt gia đình bạn gái hồi đầu tháng 10/2021.

Hiện tại, người hâm mộ đang trông chờ một đám cưới đẹp như mơ của đôi uyên ương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới