SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu tung loạt ảnh tình tứ ở sân golf cùng Hương Giang, nhắn nhủ một câu đầy ngọt ngào

Thứ ba, 08/03/2022 13:59

Những khung ảnh tình tứ của Hoa hậu Hương Giang và bạn trai Matt Liu khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Lần đầu tiên gặp nhau ở chương trình hẹn hò Người Ấy Là Ai vào năm 2020, trải qua bao nhiêu sóng gió, đến bây giờ Hương Giang và Matt Liu cũng đã bên nhau gần 2 năm. Gần đây, cặp đôi còn liên tục để lộ "hint" sắp tổ chức hôn lễ hoành tráng để chính thức về chung nhà.

Hương Giang và bạn trai chụp ảnh cùng nhau khi đi chơi thể thao.

Mới đây, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Matt Liu "xả" loạt ảnh tình bể bình bên cạnh bạn gái Hương Giang. Bên cạnh đó, anh còn nhắn nhủ đến nàng hậu đầy yêu thương và ngọt ngào: "Happy women's day babe. 08/03/2022. Let’s take more lovely pictures around beautiful golf courses around the world. (Tạm dịch: Chúc mừng ngày phụ nữ của em. 08/03/2022. Hãy cùng anh chụp thêm những bức ảnh đáng yêu xung quanh các sân golf tuyệt đẹp trên khắp thế giới)".

Cả hai luôn đồng hành cùng nhau từ công việc đến những chuyến đi chơi.

Từ ngày hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang chơi bộ môn thể thao mới. Cô đầu tư khá nhiều trang phục và mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ đều rất xinh xắn.

Matt Liu không ngần ngại ôm hôn bạn gái trên sân golf khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Tính đến nay cả hai đã gần 2 năm hẹn hò và các fan càng chờ đợi họ báo tin vui hơn nữa khi thường xuyên được thấy cặp đôi khoe những khung hình tình tứ như thế này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới