SAO » Chuyện làng sao

Matt Liu vô tình hé lộ tình trạng hiện tại với Hương Giang, dân tình còn nghĩ đến chuyện 'cưới xin'?

Thứ tư, 07/04/2021 20:24

Qua chi tiết này, nhiều người đoán Hương Giang và bạn trai CEO vẫn đang hẹn hò, có lẽ chỉ đang hạn chế công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu bén duyên qua chương trình "Người ấy là ai". Sau đó, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội, cùng sánh vai tại các sự kiện.

Thế nhưng, khoảng đầu tháng 3 rộ tin đồn Hương Giang và bạn trai chia tay. Bắt nguồn từ chia sẻ đầy ẩn ý của cô nàng: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...!".

Hương Giang và Matt Liu đều giữ im lặng trước tin đồn chia tay.

Không riêng Hương Giang mà bạn trai cô cũng có động thái như đang độc thân. Cụ thể, anh "bơ đẹp" việc chúc bạn gái trong ngày 8/3, đi du lịch Đà Lạt một mình, hay đi cùng với người yêu cũ của Hương Giang mà không nhắc gì đến người yêu.. Dù vướng tin đồn đã lâu nhưng cả hai vẫn quyết im hơi lặng tiếng trước tin đồn này.

Mới đây, dân tình vô tình soi ra chi tiết Matt Liu chúc mừng sinh nhật bạn gái Tống Đông Khuê và mong cả hai sớm có "happy ending". Đáp lại, Tống Đông Khuê liền giục Matt Liu: "Cưới trước đi, đừng có chờ đợi nữa".

Qua chi tiết này, nhiều người cho rằng Matt Liu vẫn đang hẹn hò, chỉ là hạn chế phô tình cảm như trước. Dân tình hoàn toàn có thể trông mong vào cái kết hạnh phúc của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu.

Bình luận của Matt Liu: "Chúc mừng sinh nhật Nhi. Đợi lời mời ăn cưới của hai người sớm" bên dưới bài viết của của bạn thân Tống Đông Khuê. Đáp lại, Tống Đông Khuê liền giục Matt Liu: "Cưới trước đi, đừng có chờ đợi nữa".

Chi tiết nhỏ này khiến dân tình cho rằng Hương Giang và Matt Liu vẫn đang hẹn hò.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới