SAO » Chuyện làng sao

Mẫu bạn gái lý tưởng của Isaac

Thứ tư, 25/03/2015 09:37

Isaac mong muốn có mẫu người yêu như thế nào là sự quan tâm của rất nhiều bạn nữ. Cùng nghe những bộc bạch của Isaac về chuyện tình cảm từ thời đi học mẫu bạn gái của Isaac.

Isaac xây dựng hình mẫu đàn ông rất lý tưởng cho các cô gái, nhưng đâu mới là mẫu bạn gái lý tưởng của Isaac là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn nữ.

Isaac chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng

Thời gian vừa qua Isaac cũng bị dính rất nhiều tin đồn tình cảm với một vài bóng hồng nhưng rồi các tin đồn đó dần dần cũng chìm dần trước sự im lặng của Isaac. Isaac là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về anh.

Isaac với tạo hình lạnh lùng

Giữa năm 2014, Isaac (365) chia sẻ với 2sao.vn về “mối tình tréo ngoe” năm lớp 5 nhưng khiến anh "nhớ hoài". Isaac chia sẻ: “Chuyện là vào năm học lớp 5, Isaac và cô bạn lớp trưởng “thích” nhau. Lúc đó, cứ đến giờ về là cả lớp phải xếp 2 hàng để cô giáo dẫn ra cổng trường. Isaac luôn cố ý đứng chung với bạn lớp trưởng để được nắm tay nhau ra về.

Isaac điển trai với áo khoác đỏ

Chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như lá thư 2 đứa viết cho nhau không bị anh bạn ngồi cùng bàn đem lên “méc” cô giáo. Isaac nhớ là sau khi đọc xong đã xé bức thư rồi vậy mà cậu bạn nỡ lòng nào lượm lại rồi dán băng keo đem nộp cho cô.

“Chuyện tình éo le” rồi cũng đến tai gia đình 2 bên. Tất nhiên là Isaac bị la dữ dội. Nhưng may mắn là từ đó về sau bạn lớp trưởng trở thành 1 trong những người bạn thân nhất với Isaac đến bây giờ”.

Isaac với nụ cười hiền lành và thân thiện

Trong phần tiết lộ này, Isaac cũng tiết lộ mẫu hình bạn gái lý tưởng “sẽ giống hệt Avril Lavigne” vì anh “phát cuồng và thần tượng Avril”.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới