SAO » Chuyện làng sao

Mẫu nữ 9X Trung Quốc bị bắt vì hút ma túy tập thể

Thứ ba, 17/11/2015 09:16

Một mẫu nữ 9X Trung Quốc vừa bị bắt giữ khi đang hút ma túy tập thể trong khách sạn. Mẫu nữ 9X Trung Quốc này cho biết, cô rất ăn năn vì hành vi của mình.

Mới đây, nhiều trang báo đã đưa thông tin, một mẫu nữ 9X Trung Quốc bị bắt vì hút ma túy tập thể. Theo đó, các trang này cho biết, khoảng tối muộn ngày 13/11, cảnh sát tỉnh Hồ Bắc nhận được tin báo từ người dân rằng, có nhiều đối tượng tập trung sử dụng ma túy trong một khách sạn lớn.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện nhóm đối tượng gồm 3 thanh niên vừa sử dụng ma túy. Trong số này, có người mẫu khá nổi tiếng họ Hạ đang làm cho một công ty quảng cáo ở Thượng Hải. Theo khai báo, Hạ vừa đáp chuyến bay về Vũ Hán thăm cha mẹ liền nhận được cuộc điện thoại của cô bạn họ Thường, hẹn đến khách sạn tiếp khách cùng người đàn ông lạ mặt.

Mẫu nữ 9X Trung Quốc bị bắt ngay tại phòng khách sạn, nơi diễn ra hoạt động sử dụng ma túy tập thể

Ban đầu, cả 3 đều phủ nhận việc sử dụng ma túy. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát yêu cầu thử nghiệm nước tiểu, 3 đối tượng trên mới chịu thừa nhận. Trước đó, khi có tiếng gõ cửa bên ngoài, cả 3 đối tượng vội vàng phi tang dụng cụ hút ma túy qua cửa sổ. Số ma túy còn lại bị ném vào bồn cầu và giật nước xả nhằm xóa dấu vết, sau đó họ chỉnh trang lại phòng và mở cửa.

Hạ cho biết: "Bố mẹ tôi rất mừng khi con gái về thăm nhà. Không ngờ hai người lại nghe tin tôi bị bắt vì ma túy. Gia đình tôi thực sự suy sụp". Với vụ án này, cảnh sát thông báo tiến hành lập hồ sơ khởi tố, tạm giữ các đối tượng 15 ngày.

Tòng phạm họ Thường

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)