SAO » Chuyện làng sao

Mẫu nữ nội y nổi tiếng Brazil tự kết hôn với chính mình

Chủ nhật, 12/09/2021 09:31

Cris Galêra, người mẫu nội y kiêm ngôi sao mạng xã hội đến từ Brazil gây chú ý khi tổ chức đám cưới với chính bản thân cô.

Thay vì kết hôn với bạn đời thì Cris Galêra, người mẫu nội y kiêm ngôi sao mạng xã hội đến từ Brazil đã tổ chức đám cưới một người bên ngoài nhà thờ với danh nghĩa “tự yêu bản thân”.

Người mẫu nội y kiêm ngôi sao mạng xã hội Cris Galêra.

Trong buổi lễ đặc biệt, Galêra mặc váy trắng dài ôm sát cơ thể tôn lên thân hình “bốc lửa”. Cô cầm theo bó hoa, cười rạng rỡ chụp ảnh trước nhà thờ. “Tôi không xấu hổ. Tôi đã quyết tâm đến nhà thờ”, cô chia sẻ với truyền thông.

Việc kết hôn với chính mình của người mẫu này đã làm sống lại trào lưu có tên là sologamy, trong đó những người độc thân kết hôn tinh thần, không cần bạn đời để tìm kiếm hạnh phúc.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh kết hôn của mình, nhiều cư dân mạng nghĩ mẫu nữ này đang đùa vì muốn gây chú ý. Nhưng một số phụ nữ khác cũng tuyên bố họ sẽ làm theo người đẹp này.

Galêra tiết lộ, được rất nhiều đàn ông tán tỉnh trên Instagram, thậm chí còn đề nghị cưới cô. Tuy nhiên, theo Galêra chia sẻ bản thân từng trải qua nhiều mối tình trong quá khứ nhưng đều tan vỡ, trong cô luôn hoài nghi về sự chung thủy của đàn ông. Cô muốn bản thân được ưu tiên hàng đầu nhưng không ai đáp ứng được kỳ vọng đó. “Đàn ông khó chung thủy chỉ ở với một người phụ nữ. Họ muốn có nhiều phụ nữ cùng một lúc”.

“Tôi sẽ không bao giờ ly hôn với bản thân mình. Nhưng nếu tình yêu mới xuất hiện, tôi không ngại trải nghiệm nó. Tôi sẽ đặt người đó ở vị trí thứ hai, vị trí đầu tiên sẽ luôn là tôi”, cô tuyên bố.

Galêra cho biết bản thân đã lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật ở Paris và London vào tháng 11 tới. “Điều vui nhất là cảm giác viên mãn và tự hào khi kết hôn với chính mình. Tôi sẽ không thất vọng, không phụ thuộc lòng tin vào bất cứ ai và tôi sẽ yêu bản thân mình lên trên tất cả”, cô nói.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới