SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thanh Thủy tái xuất sau tai nạn

Thứ bảy, 29/03/2014 14:49

(Ngoisao.vn) - Khác với phong cách lộng lẫy quen thuộc, nữ người mẫu đã “Về trường” bằng sự trẻ trung, gần gũi với áo sơ mi quần thể thao và đi giày bệt.

Góp mặt trong tập phát sóng vào tối qua (28.3) của chương trình “Về trường” là Quán quân Vietnam's next top model 2013, người mẫu Anh Tuấn cùng hai người đội trưởng quen thuộc (diễn viên Mai Phương và ca sĩ Minh Xù) và các học sinh trường THPT Thăng Long (TP.HCM).

Sau khi ghi hình cho số phát sóng này vào ngày (4.3) thì không lâu sau đó, Mâu Thanh Thủy gặp tai nạn nghiêm trọng vào ngày (10.3). Hiện tại, tình trạng của cô đã khá hơn và được xuất viện về nhà.

Khi tiếp xúc các bé, Mâu Thanh Thủy nhẹ nhàng an ủi, động viên các em học sinh nói lên những tâm sự thầm kín, chia sẻ với các em những nỗi buồn niềm vui trong cuộc sống nội trú. Mâu Thanh Thủy đã khéo léo động viên các em gửi những lời xin lỗi đến ba mẹ, thầy cô khi mắc lỗi.

Ngoài ra, các em học sinh và khán giả màn ảnh nhỏ còn được chứng kiến Mâu Thanh Thủy nhiệt tình tham gia các trò chơi với mọi người. Các nghệ sĩ trẻ không ngại khó để hòa vào các thử thách cùng học sinh: người mẫu Anh Tuấn bị trật chân khi chạy đua với Minh Xù, nhưng sau đó anh vẫn phải nén đau để tham gia thử thách chạy cầu thang cùng học sinh. Minh Xù liên tục cùng diễn viên Mai Phương khuấy động không khí bằng những câu nói, hành động hài hước. Được đông đảo học sinh yêu cầu, Mâu Thanh Thủy đã lấy lớp học trình diễn catwalk.

 

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới