SAO » Chuyện làng sao

Mâu thuẫn giữa Công nương Meghan và chị dâu Kate có thể được xóa bỏ nhờ 1 nhân vật đặc biệt

Thứ tư, 09/01/2019 08:31

Nhân vật này được cho là sẽ giúp mối quan hệ giữa 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Kể từ sau khi bước chân vào gia đình Hoàng gia, Công nương Meghan Markle gây nên không ít sóng gió. Gần đây, cô bị đồn xảy ra căng thẳng với chị dâu Kate Middleton vì 2 người hoàn toàn khác biệt nhau về tính cách. Sự mâu thuẫn này đã khiến cô và Hoàng tử Harry quyết định rời điện Kensington để ra ở riêng.

Công nương Meghan Markle bị đồn có mâu thuẫn với chị dâu Kate Middleton.

Mặc dù Công nương Meghan và Công nương Kate xuất hiện vui vẻ với nhau vào dịp Giáng sinh vừa qua nhưng đây được cho là màn sắp xếp của Nữ hoàng nhằm gây dựng hình ảnh gia đình đoàn kết trước công chúng. Tuy nhiên theo 1 chuyên gia Hoàng gia, mối quan hệ giữa Meghan và Kate sẽ có sự thay đổi nhờ 1 nhân vật đặc biệt. Đó chính là đứa con đầu lòng chuẩn bị chào đời của Công nương Meghan.

Đứa con đầu lòng sắp chào đời là nhân vật đặc biệt.

Em bé này có thể khiến quan hệ giữa 2 nàng dâu của gia đình Hoàng gia trở nên tốt đẹp hơn: “Meghan sắp hạ sinh con đầu lòng, đứa bé sẽ thay đổi quan hệ giữa Meghan và Kate. Họ sẽ đều là những người mẹ và điều đó thay đổi mọi thứ”.

Chuyên gia này lý giải thêm: “Em bé la khóc lúc 2 giờ sáng – ai sẽ là người bạn hỏi kinh nghiệm? Bạn sẽ hỏi chị dâu, người đích thị đã trải qua điều tương tự với nhiều năm kinh nghiệm”.

Em bé được cho là sẽ giúp mối quan hệ giữa 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Được biết, Công nương Meghan Markle có thể sinh con vào tháng 2 hoặc tháng 3 tới. Mặc dù em bé chưa chào đời nhưng có nguồn tin cho biết, vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex sẽ là những bậc cha mẹ thực tế giống như vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge.

1 nguồn tin chia sẻ: “Hoàng tử Harry nói rất nhiều về việc người mẹ quá cố - Công nương Diana đã cố gắng cho anh ấy 1 cuộc sống bình thường nhất có thể. Harry cũng muốn làm điều tương tự với con của mình, và Meghan cũng thế”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)