SAO » Chuyện làng sao

Mâu thuẫn giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong ngày càng leo thang khi Trương Bá Chi đưa các con về nhà họ Tạ ở

Thứ hai, 27/11/2023 08:12

Truyền thông Hoa ngữ mới đây gây chú ý khi có bài viết về mối quan hệ tam giác giữa Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Trước đó, cha Tạ Đình Phong là sao nam gạo cội Tạ Hiền nói rõ rằng gia đình Tạ chỉ công nhận Trương Bá Chi là con dâu của họ, còn Vương Phi sẽ không bao giờ có thể trở thành thành viên của gia đình. Những nhận xét này chắc chắn đã khiến mối quan hệ của cặp Phong - Phi kết thúc, đồng thời cũng thể hiện sự ủng hộ của gia đình họ Tạ dành cho Trương Bá Chi và sự từ chối của họ đối với Vương Phi.

Không những vậy, khi ông Tạ Hiền sức khỏe ngày càng yếu và có nguyện vọng được ở gần các cháu nội trong quãng thời gian cuối đời. Vì vậy, Trương Bá Chi đã đưa các con tới ở nhà họ Tạ. Phía nam diễn viên Tạ Đình Phong cũng phải trở về Hồng Kông thường xuyên để chăm sóc bố. Nhờ vậy, anh cũng có khoảng thời gian ở bên các con và vợ cũ Trương Bá Chi. Trước sự việc, Vương Phi cảm thấy không hề thoải mái, cô nghi ngờ mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi "gương vỡ lại lành" khi cả hai ở chung nhà và dần nảy sinh mâu thuẫn lớn với bạn trai.

Theo thông tin cho biết, Tạ Đình Phong trả lời rằng mối quan hệ giữa hai người nên chấm dứt và đề nghị bồi thường cho Vương Phi 100 triệu nhân dân tệ (hơn 342 tỷ đồng) với hy vọng chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, mâu thuẫn leo thang khi Vương Phi khẳng định chỉ cần Tạ Đình Phong ở bên mình và không cần bồi thường.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Sự việc này đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi. Trong nhiều năm qua, người ta luôn tiếc nuối về mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi. Đồng thời, cũng có người ủng hộ lựa chọn này và hy vọng cặp Phong - Chi sẽ tái hợp để cho các con có được hạnh phúc trọn vẹn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới