SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy bất ngờ để lộ vòng 2 hơi to, dân tình bán tín bán nghi: 'Chị mang thai hả?'

Chủ nhật, 14/08/2022 13:22

Hình ảnh mới của Mâu Thủy khiến dân tình ai nấy cũng nghi ngờ.

Mới đây, trên tiktok xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Mâu Thủy khi vừa mới trang điểm xong. Cô nàng khoe cận cảnh nhan sắc của mình, tuy nhiên, điều được dân tình bàn tán xôn xao đó chính là phần eo của Mâu Thủy. Nếu như trước đó, cô sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh và thon gọn thì lần này dân tình lại phát hiện ra vòng 2 của cô lại to lên một cách bất thường.

Chính vì thế, bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn liệu có phải Mâu Thủy đang mang thai sau thời gian được bạn trai cầu hôn không?

Mâu Thủy diện váy ôm body

Và bất ngờ để lộ vòng 2 hơi to

Dân tình nghi vấn

Mâu Thủy được biết đến là người mẫu, Á hậu và là Quán Quân Vietnam's Next Top Model 2013. Từ khi hoạt động showbiz đến nay, Mâu Thủy cũng được xem là khá kín tiếng về đời tư. Gần đây, vào cuối tháng 7, Mâu Thủy gây bất ngờ khi công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Nhưng hình ảnh được cô đăng tải lại chụp từ phía sau, đến nay vẫn chưa ai biết được diện mạo và thông tin chồng sắp cưới của cô. Được biết, lý do cô không tiết lộ danh tính chồng sắp cưới bởi Mâu Thủy tôn trọng anh. Theo chia sẻ, hiện cả hai đang lên kế hoạch kết hôn.

Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới