SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy bế bụng bầu đi chơi Xuân, Võ Hoàng yến đối thơ làm Vũ Thu Phương 'cạn lời'

Chủ nhật, 08/01/2023 09:53

Dàn Hoa - Á hậu đình dám như: Lan Khuê, Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Khánh Vân... đã hội ngộ trong buổi du Xuân do Vũ Thu Phương tổ chức.

Vào ngày 7/1, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã tổ chức một hội Xuân dân gian để tạo niềm vui trong những ngày năm hết Tết đến cho mọi người. Xuất hiện tại sự kiện là sự góp mặt của dàn Hoa - Á hậu đình đám như: Lệ Hằng, Khánh Vân,Mâu Thủy, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến... Các người đẹp đều diện trang phục truyền thống như áo dài, tứ thân cực kỳ rực rỡ, mang nhiều màu sắc ấn tượng.

Dù cận kề ngày sinh nở nhưng Á hậu Mâu Thủy vẫn bon chen vui đùa cùng hội chị em. Cô chọn cho mình chiếc váy suông rộng cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng trông cực đáng yêu. "Bà mẹ bỉm sữa" tương lai cho hay: "Thủy tăng 17kg sau 34 tuần bầu bí. Lúc đầu dự tính sinh thường để khi nào con muốn ra thì ra nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá, nhưng không sao, mẹ con đều khoẻ mạnh là được". Nàng Á hậu vui vẻ chụp ảnh và tham gia các trò chơi dân gian cùng bạn bè trông cực hào hứng.

Vũ Thu Phương mở hội du Xuân cực tưng bừng.

Mâu Thủy bế bụng bầu đi dự, khoe nhan sắc cực rạng rỡ.

Á hậu Lệ Hằng.

Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Khánh Vân.

Một mĩ nhân nữa cũng chiếm spotlight là siêu mẫu Lan Khuê. Cô rũ bỏ hình tượng chân dài lạnh lùng trên sàn runway để hoà vào không khí hội du Xuân. Nàng siêu mẫu nhiệt tình đi xin chữ và tham gia đi cà kheo. Nhan sắc của nàng Hoa khôi thăng hạng theo thời gian. Dù đã là mẹ của một nhóc tì nhưng cô vẫn trẻ trung và giữ được thân hình vô cùng thon thả, nuột nà.

Lan Khuê khoe nhan sắc "đỉnh của chóp".

Nhân vật gây cười cho khác mời và gây sốc cho gia chủ Vũ Thu Phương nhất hẳn là Võ Hoàng Yến. Bởi cô đã có màn đối thơ con cóc cực hài khi đàn chị yêu cầu mỗi bàn đọc thơ nối câu mới được dọn mâm lên ăn. Vũ Thu Phương mở màn: "Du Xuân... ngắm hoa đào", Võ Hoàng Yến đáp: "Bây giờ đói quá khi nào được ăn?" Dù chưng hửng trước lời đáp của đàn em nhưng Vũ Thu Phương vẫn quyết làm khó: "Muốn ăn thì phải lăn tăn", Võ Hoàng Yến đáp tiếp: "Chờ lâu đói quá, em xăn cái quần". Lúc này, Vũ Thu Phương đành "cạn lời" mà cho mọi người dọn mâm cơm đãi đàn em.

Võ Hoàng Yến có màn đối thơ khiến Vũ Thu Phương "cạn lời".

Bài, ảnh: Bảo Quỳnh, Clip: An Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới